Trịnh Thảo bất ngờ gặp sự cố khi tranh tài chơi cầu lông với các cầu thủ nhí

TTGĐ - Trịnh Thảo “u đầu” khi cùng Hoàng Phi tranh tài với các tài năng nhí, VĐV bóng rổ Quốc gia Khoa Trần khiến khán giả sửng sốt khi trổ tài ném bóng là những tình tiết thú vị trong tập tuần này.

Tập 7 chương trình Đấu Trường Tài Năng với sự tham gia tranh tài của hai đội chơi đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc giải trí vui vẻ, hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính. Tuần này, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Hoàng Phi, đội Khổng Lồ sẽ có sự tham gia của hai thành viên là diễn viên Trịnh Thảo và VĐV Bóng rổ Quốc gia Khoa Trần (Mr. Wiggle). Còn đội Tí Hon sẽ có sự tham gia của hai bé Bảo Duy (9 tuổi) và bé Phương Thảo (9 tuổi), được lèo lái bởi đội trưởng Yến Nhi.


Với chủ đề về Đại hội thể thao, tuần này dường như lợi thế nghiêng về đội Khổng Lồ bởi thành viên nào cũng vô cùng khỏe mạnh, dẻo dai. Nếu như khi vừa giới thiệu tới Khoa Trần đã khiến cho MC Quốc Khánh phải nổi da gà bởi năng lượng thể thao toát ra từ con người, phong thái của đối phương thì Trịnh Thảo lại khiến mọi người “hú hồn” với màn chào hỏi đầy vẻ “ngầu lòi”. Nữ diễn viên nói với giọng điệu cực kỳ nghiêm túc: “Mặc dù nhìn em nhỏ vậy thôi nhưng ‘nhỏ mà có võ’. Võ của em được gọi là một môn thể thao mạo hiểm, đó chính là ‘võ mồm’”. Vừa nghe lời giới thiệu của đồng đội của mình, Hoàng Phi lập tức phì cười bởi sự hài hước của cô nàng. Tuy nhiên, diễn viên phim “Cây táo nở hoa” còn có thêm năng khiếu hội họa “đỉnh của chop” và còn mang tới sân khấu một bức tranh do mình vẽ đầy nghệ thuật.


Còn khi thành viên Bảo Duy của đội Tí Hon vừa giới thiệu sở trường của mình là bóng rổ lập tức khiến cả sân khấu bùng nổ bởi cuối cùng thì cũng có gương mặt tiềm năng có thể đối đầu với VĐV Quốc gia Khoa Trần. Lúc bé Bảo Duy đang trổ tài nhồi bóng, đi vài đường để khoe tài cho khán giả thì dưới sự thúc giục của Trịnh Thảo, Khoa Trần đã tiến tới cướp bóng chỉ trong một nốt nhạc càng khiến bầu không khí thêm phần sôi sục, hừng hực khí thế chiến đấu.

Với thử thách đầu tiên liên quan đến bóng rổ, Khoa Trần và Bảo Duy sẽ cùng nhau so tài ở lĩnh vực đều là thế mạnh của cả hai. Phía trong căn cứ, đội trưởng Hoàng Phi đã vô tình tiết lộ một bí mật “động trời” khiến khán giả bật cười. Theo đó, nam đội trưởng cho biết ngày xưa mình cũng ở trong đội tuyển bóng rổ của trường và cùng đi thi đấu với các trường khác. “Hồi đó nhục lắm. Thi đấu với 4 trường mà không ghi được một điểm nào nhưng vẫn đứng hạng 3 vì có một trường khác bỏ cuộc. Lên nhận Huy chương đồng mà cả đội quê luôn”, Hoàng Phi bật cười kể lại. Và chính lần bị “quê” đó, Hoàng Phi mới bắt đầu tập bóng rổ một cách nghiêm túc để không bị lặp lại “kì tích” của đội nữa.

Trở lại với thử thách của hai thành viên, với ưu thế được nhồi bóng bằng hai tay, đội Tí Hon tận dụng tối đa cơ hội nhồi bóng để ăn hết lượt điểm nhồi. Bằng kỹ năng thành thạo của mình, Bảo Duy đã ném một đường bóng đẹp mắt, đưa bóng lọt rổ khiến khán giả phấn khích. Tuy nhiên, do sàn khá trơn cộng thêm áp lực thời gian nên Bảo Duy đôi khi cũng mắc phải lỗi nhỏ khiến bóng bay ra ngoài. Cuối cùng, thành viên đội Tí Hon cũng ghi được 4 quả bóng vào rổ.


Với lợi thế về chiều cao lại là VĐV của Đội tuyển Quốc gia, Khoa Trần vừa vào trận đã khiến đối thủ phải “nóng mặt” vì từng động tác, cử chỉ đều toát lên vẻ thảnh thơi nhưng vô cùng chuyên nghiệp, dứt khoát. Khi đưa bóng vào rổ, dù đứng ở khoảng cách rất xa nhưng chỉ một cái ném nhẹ bóng đã lọt thỏm vào rổ khiến ai cũng tròn mắt kinh ngạc.

Thấy thử thách không làm khó được mình, Khoa Trần đã chọn đứng ở khoảng cách xa hơn để ném. Không chỉ vậy, anh chàng còn quay qua tám chuyện với bé Bảo Duy và giải thích cái biệt danh Mr.Wiggle của mình là do vừa đứng ngoáy mông vừa ném bóng. Nói xong, Mr.Wiggle làm lại hành động ngoáy mông đồng thời ném bóng vào rổ nhưng bóng lại bay ra ngoài khiến khán giả phì cười. Và liên tiếp sau đó là những cú ném hỏng khiến đội Khổng Lồ từ tự đắc chuyển sang lo lắng không ngừng. Kết thúc trận đấu, với số điểm 60 -59, đội Khổng Lồ đã may mắn giành được chiến thắng trong gang tấc.


Thử thách tiếp theo là thử thách chơi cầu lông nhưng bằng một cách độc lạ khác. Thay vì dùng vợt để đánh cầu như bình thường thì hai đội chơi sẽ phải đánh cầu bằng các dụng cụ như chảo, vung nồi, thớt, xẻng hót rác. Với những chiếc “vợt” đặc biệt này đã làm cho trận đấu thêm phần thú vị, hấp dẫn và đòi hỏi người chơi phải vừa tập trung, vừa nhanh nhẹn mới đỡ được cầu.


Với thử thách này, mỗi đội sẽ có 2 thành viên ra sân thi đấu. Trong đó, đội Tí Hon có bé Yến Nhi và Phương Thảo sẽ đối đầu với hai thành viên đội Khổng Lồ là Hoàng Phi và Trịnh Thảo. Vừa bắt đầu cuộc chơi, cả hai đội đều khá lúng túng bởi chiếc “vợt” của mình không theo ý mình muốn. Khi cầu vừa được đánh qua cho đội Khổng Lồ, Hoàng Phi nhanh tay bắt cầu nhưng không may chiếc thớt trên tay anh cũng bay trúng vào đầu Trịnh Thảo khiến cô nàng “suy sụp”. Thấy đồng đội ngã lăn xuống sàn, Hoàng Phi chạy lại ôm đồng đội vào lòng và liên tục nói: “Chú xin lỗi con! Chú xin lỗi con”. Sau ít giây bị “sang chấn” bị tai nạn bất ngờ, Trịnh Thảo đã lấy lại tinh thần để tiếp tục chinh chiến. Với sự giúp sức của MC Quốc Khánh nhưng cuối cùng đội Tí Hon vẫn bại dưới tay đội Khổng Lồ.

Sau những trận đấu cam go, cuối cùng đội Khổng Lồ đã giành được chiến thắng áp đảo 4:0 khiến đội Tí Hon phải nhận thua tâm phục khẩu phục. Trước kết quả đó, đội trưởng Hoàng Phi nhảy cẫng lên vui sướng vì đây là lần đầu tiên anh giành được chiến thắng vinh quang như vậy.

Chương trình Đấu Trường Tài Năng phát sóng lúc 20:30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và phát lại lúc 21:15 tối cùng ngày trên kênh YouTube Star Networks.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595