Hoa khôi Hương Hoàng: “Phụ nữ phải luôn biết làm đẹp cho ngoại hình lẫn tâm hồn”

TTGĐ - Mới đây, hoa khôi Hương Hoàng đã xuất hiện đầy lạ lẫm với phong cách trang điểm mới cùng trang phục thời trang vô cùng sang trọng, quyến rũ của NTK Tuấn Hải. 


Hình tượng mới của hoa khôi Hương Hoàng đã khiến nhiều người trầm trồ vì độ sang chảnh và quý phái. Chia sẻ về sự ‘lột xác’ này, hoa khôi Hương Hoàng cho biết: cô luôn thích khám phá những điều mới lạ, đặc biệt là thời trang làm đẹp. Việc làm đẹp cho bản thân cũng là một trong những cách tôn trọng sự kiện mình xuất hiện, tôn trọng danh hiệu mà mình đang sở hữu. 



Sở hữu sắc vóc lý tưởng cùng gu thời trang đầy phong cách, hoa khôi Hương Hoàng luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện. Vẻ đẹp không tuổi, sắc vóc bất chấp thời gian đã khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. 


Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, Hoa khôi Hương Hoàng còn là người đẹp say mê với các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, chị đã cùng chồng đến tận Lai Châu khảo sát xây trường tặng học sinh nghèo. Hành trình ‘trèo đèo vượt suối’ để làm từ thiện của chị đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. 


Hoa khôi doanh nhân 2017 cho biết: Quan điểm của chị là phụ nữ phải luôn biết làm đẹp cho bản thân. Nhưng làm đẹp không chỉ nói về ngoại hình, mà còn phải làm đẹp của tâm hồn và nhân cách. 

Được biết, toàn bộ tiền từ thiện chị làm đều do chính tự chị kiếm được thông qua các hoạt động kinh doanh, quảng cáo của cá nhân chị. Đến thời điểm này, hoa khôi Hương Hoàng vẫn tự hào là chưa phải xin tiền bất kỳ ai để làm các hoạt động thiện nguyện của mình. 


Được biết, ngôi trường chị tài trợ xây ở Lai Châu đã bắt đầu khởi công xây dựng. Hoa khôi Hương Hoàng chia sẻ: Nếu mọi việc thuận lợi, chị sẽ tiếp tục xây thêm nhiều ngôi trường khác để giúp các học sinh nghèo có được nơi theo đuổi tri thức tốt hơn. 
 

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595