Thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam cao cấp Hanayuki tri ân khách hàng

TTGĐ - Tiếp nối thành công khi cho ra mắt dòng mỹ phẩm trị liệu cao cấp Hanayuki vào tháng 05, sáng ngày 15.09, tại TPHCM đã diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác kinh doanh giữa công ty VB UNIVERSAL và TRUNG TÂM NHA KHOA THẨM MỸ DENTIST. Buổi lễ được xem như một bước tiến mới của công ty VB Universal khi luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng.


Theo nội dung ký kết, khách hàng khi sử dụng mỹ phẩm Hanayuki sẽ được hưởng những dịch vụ VIP khi đến khám, điều trị và chăm sóc răng tại trung tâm nha khoa S.T Dentist – một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha, ST Dentist luôn đi đầu trong đầu tư trang thiết bị hiện đại và đón nhận công nghệ mới nhất của nha khoa thế giới về Việt Nam, cam kết về chất lượng, dịch vụ.

Doanh nhân Đoàn Di Băng – Tổng Giám Đốc Công Ty VB Universal cho biết “Đây là một trong những món quà mà thương hiệu Hanayuki muốn dành tặng cho quý khách hàng nhân dịp cuối năm và kéo dài trong những năm kế tiếp. Với sự hợp tác này, công ty VB Universal mong muốn mang đến cho khách hàng những tiện ích tối ưu trong việc làm đẹp, ngoài việc phải có một làn da đẹp thì răng là một trong những bộ phận quan trọng của cơ thể bạn phải thường xuyên thăm khám. Và Hanyuki tự hào khi có thể cùng với trung tâm nha khoa S.T Dentist mang đến chương trình đặc biệt này cho khách hàng.


Ông Nguyễn Minh Sang – Tổng Giám Đốc S.T Dentist cho biết “S.T Dentist rất vui mừng, vinh dự được trở thành một trong những đối tác của V.B Universal, đây sẽ là cơ hội để đánh dấu bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác và phát triển của cả hai bên, giúp cho người tiêu dùng được tận hưởng những dịch vụ chất lượng, giá trị tốt nhất, mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ về răng và da cho mọi người

VB Universal là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp cho ngành chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. VB Universal mang trong mình sứ mệnh mang đến cái đẹp, cái khỏe cho cộng đồng, đóng góp nhiều hơn nữa cho ngàng dược phẩm và da liễu những sản phảm uy tín, chất lượng và đa dạng. Cùng với cam kết: Sản phẩm tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm phục vụ cộng đồng hiệu quả nhất.

Dòng mỹ phẩm Hanayuki cao cấp, được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên được nhập từ Châu Âu dưới dạng serum và gel. Tất cả các sản phẩm của Hanayuki được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP-ASEAN/Thực hành tốt sản phẩm mỹ phẩm, do Bộ Y tế chứng nhận. Đồng thời, nhà máy sản xuất đạt chứng nhận ISO 9001& ISO 14001 do tổ chức quốc tế Intertek chứng nhận. Mỗi sản phẩm Hanayuki đều được kiểm nghiệm định kỳ bởi các cơ quan có thẩm quyền đảm bảo dòng sản phảm chất lượng được phép lưu hành trong nước và quốc tế.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595