“Hội chị em bạn dì” - Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Hoàng Y Nhung, Tuấn Ngọc và Đinh Kiến Phong chính thức tiết lộ về một dự án âm nhạc mới

TTGĐ - Sau một thời gian dài ấp ủ, cuối cùng thì dự án âm nhạc của “hội chị em bạn dì” giữa Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Hoàng Y Nhung, Tuấn Ngọc và Đinh Kiến Phong cũng đã dần lộ diện.


Theo đó, mới đây hội bạn thân của Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Hoàng Y Nhung, Tuấn Ngọc và Đinh Kiến Phong đã chính thức tiết lộ về một dự án âm nhạc mới toanh lấy cảm hứng từ tình cảm gia đình. MV được mang tên Cha mẹ tuổi thơ con với những ca từ giản dị, dễ đi vào lòng người chạm đến trái tim của các khán giả ở mọi tầng lớp.


Theo ê kip tiết lộ, MV này được thực hiện với mức đầu tư khá cao, lên đến 200 triệu đồng bao gồm thu âm và quay MV. Cha mẹ tuổi thơ con là một nhạc phẩm do Hoàng Y Nhung sáng tác cách đây 5 năm để tặng riêng cho ba mẹ mình. Người đẹp chia sẻ, lúc đầu chỉ định viết vui vui để hát tặng cho ông bà thôi. Nhưng do nhiều yếu tố khách quan cô mãi vẫn chưa hoàn thành dự án này theo như mong đợi.


Mới đây, trong một lần đi ăn Hoàng Y Nhung bất ngờ ngêu ngao ca khúc khiến Trịnh Đình Quang không khỏi chú ý và tò mò. Thấy Hoàng Y Nhung vô cùng tâm huyết với đứa con đầu lòng này nên anh đã phụ một tay để dự án nhanh chóng được hoàn thành như mong đợi. Tuy nhiên lúc này ca khúc vẫn chưa được hài lòng lắm nên Hoàng Y Nhung phải mất thêm một tuần nữa để chỉnh sửa và viết lại ca khúc này một cách hoàn chỉnh nhất.


Sau khi hoàn thành, Hoàng Y Nhung đã gọi điện thoại cho từng người bạn thân là những anh chị em trong giới nghệ thuật để hát họ nghe thử. Thật bất ngờ, mọi người đều cảm thấy ca khúc rất sâu sắc và nhân văn. Họ tán thành ngay lập tức ý tưởng quay MV của Hoàng Y Nhung dựa trên sản phẩm đậm tình người này. Vì MV được thực hiện theo nhóm gồm các thành viên Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Hoàng Y Nhung, Tuấn Ngọc nên mọi thứ gặp khá nhiều khó khăn.




Lịch diễn của mỗi người đều khác nhau nên việc tập họp một ngày đông đủ để lên ý tưởng và thu âm là điều hầu như không thể. Để quay kịp và hoàn thành trước ngày 5/12 thì Trịnh Đình Quang phải bỏ vé bay đi Hà Nội và lịch làm visa đi Đức , Phạm Tuấn Ngọc cũng phải dời lịch bay về Mỹ từ ngày 3 sang ngày 7, Đinh Kiến Phong thì phải huỷ lịch diễn ở Hải Phòng để ráp với nhóm. Điểm đặc biệt của MV này là còn có sự góp mặt của hai em bé học sinh nghèo hiếu học của tỉnh Cà Mau. Hai em học sinh do chính nhóm phát hiện ra trong chuyến làm từ thiện mới đây tại Cà Mau.






Cả ê kip muốn dành tặng cho hai em một món quà vô giá cũng như giúp các em có thểm cơ hội bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành của mình. Toàn bộ kinh phí ăn ở, đi lại, thực hiện sản phẩm các em đều được miễn phí. Dự án nhận được nhiều sự động viên và tán thành của cả hội bạn. Chứng kiến tâm huyết và tấm lòng của Hoàng Y Nhung Trịnh Đình Quang đã ủng hộ một phần tiền túi của mình để tài trợ một phần kinh phí cho hai em nhỏ lên thu âm cũng như để cô nàng thực hiện được mong ước bấy lâu của mình. Chính điều đó càng tạo nên một nét đặc biệt, thấm đượm tình bằng hữu bên cạnh ý nghĩa gia đình vô cùng sâu sắc. Hiện tại cả nhóm cũng ráo riết xin tài trợ của các mạnh thường quân để hoàn thành dự án nhân văn này.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595