Hoàng Y Nhung: "Đại gia hay đẹp trai tôi gặp nhiều rồi, tôi đang tìm một người xứng đáng để hy sinh"

TTGĐ - Chuyện tình cảm của nữ ca sĩ "bốc lửa" Hoàng Y Nhung luôn là đề tài gây sự chú ý và tò mò đối với dư luận lẫn truyền thông. Người ta nói :hồng nhạc bạc phận" âu cũng có lí, nữ ca sĩ 
tài sắc vẹn toàn nhưng lại có lúc gặp nhiều trắc trở, dở dang. Chính vì thế mà cuộc sống cá nhân cũng như câu chuyện tình cảm của cô nàng ngày càng trở thành đề tài gây tranh luận sôi nổi trong cộng đồng mạng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình giọng ca "Em đẹp em có quyền" lại tiếp tục gây "sóng gió" khi úp mở câu chuyện tình mới với một chàng hot boy đình đám không kém. Vậy sự thật đằng sau câu chuyện ấy là gì?



Đối với Hoàng Y Nhung thì điều quan trọng ở một người là gì khi đặt trong mối quan hệ yêu đương?

Đối với tôi, tính cách là điều quan trọng nhất. Một người có đẹp đến mấy mà nói năng không khuôn phép thì cũng thấy xấu xí, một người giàu có nhưng xem thường người khác thì cũng bần hèn.

Vậy một mẫu đàn ông bạn muốn yêu thì sẽ như thế nào?

Tôi thích một người hiếu thảo, biết quan tâm đến mọi người, không tiêu cực, một chàng trai kiểu quân tử, dám làm dám chịu, có trách nhiệm với hành động và lời nói của mình, và đặc biệt là có ý chí và cầu tiến.


Khi yêu bạn sẽ là người theo trái tim hay lí trí ?

Chắc chắn là cả hai, bây giờ khi tôi yêu ai đó tôi không nhìn ở hiện tại rằng anh ấy có bao nhiêu tiền, anh ấy có đẹp trai không thậm chí hiện tại tôi yêu anh ấy nhiều thế nào mà tôi sẽ đặt câu hỏi "Người này có thật sự phù hợp là một người chồng, người cha tốt không, chúng tôi có thể phù hợp sống lâu dài và cùng trải qua thăng trầm trong cuộc sống không", tôi không sợ chọn sai người yêu tôi chỉ sợ chọn sai chồng.


Khi yêu bạn sẽ như thế nào? 

Tôi là người rất thích chăm sóc cho người mình yêu, ví dụ tôi đi hát về trễ, ngủ dậy muộn rất lười ăn nhưng khi yêu tôi có thể dậy sớm đi chợ, nấu cơm, xong đâu đó ngon lành hết mới gọi người yêu dậy ăn, hoặc ví dụ chỉ thoáng vô tình nghe người yêu mình nói về món ăn gì đó lâu rồi chưa ăn thì nhất định chiều hôm đó tôi sẽ nấu cho anh ấy ăn. Tôi thích được chia sẽ với anh ấy dù thành công hay thất bại . Tính tôi hay quan tâm hay để ý nên tôi cũng thích người yêu mình sẽ như vậy, yêu nhau thì đừng để nói mới hiểu, sự quan tâm sẽ xuất phát khi mình thật sự yêu ai đó.


Theo bạn thì đàn ông ngoại tình vì điều gì? 

Rất nhiều nguyên nhân, đối với tôi đàn ông có quyền chiêm ngưỡng và rung động trước cái đẹp, nhưng nếu anh ta ngoại tình mà không muốn quay về luôn thì lại là lỗi của người phụ nữ. Đàn ông luôn muốn cưới một người vợ chu toàn việc trong nhà nhưng lại muốn ra đường "trăng hoa"  với một cô gái sexy gợi cảm. Và khi anh ta cô đơn hay lại chỉ muốn ngồi uống rượu với một cô bạn tri kỉ để chia sẽ và tâm sự ... Vì vậy người vợ thông minh phải biết làm mình vừa trở thành vợ, người tình và tri kỉ.


Gần đây có thông tin bạn đang hẹn hò với  "Hoàng Tử Gió" bạn nói gì vài điều này?

“Hoàng Tử Gió “ là một chàng trai rất nhiều năng lượng , giàu ý chí và cầu tiến nhưng lại sống rất tình cảm và biết quan tâm đến mọi người . Anh ấy là người mà bất cứ ai khi tiếp xúc đều sẽ bị cuốn hút . Còn chuyện hẹn hò thì cứ dành cho hai chữ "thời gian" mọi người sẽ có câu trả lời.


Có thông tin rằng Hoàng Y Nhung và "Hoàng Tử Gió" đang cùng nhau để tạo sự chú ý?

(Cười lớn) Mọi người cũng biết là tôi làm nghề cũng lâu , quen thân rất nhiều đồng nghiệp. Nếu để chú ý thì sao tôi không chọn người khác? Với lại nhìn xem, tôi đã có rất nhiều những "cái vốn" để tôi pr cho mình ví dụ là những sản phẩm âm nhạc, hình ảnh, danh hiệu vv... thật ra từ lâu tôi đã chán ngán lắm sự ồn ào rồi, còn "Hoàng Tử Gió" là người thích làm việc kiếm tiền và cũng không phải là người làm showbiz , fan của tôi đa số là người lớn, dân kinh doanh hoặc đã có gia đình, còn fan của anh ấy thì hầu hết là các bạn trẻ năng động, khác nhau hoàn toàn nên việc cùng nhau tạo sự chú ý thì hơi vô lí.


Thời gian sắp tới bạn có những dự án gì mới không? 

Thời gian gần đây tôi thích viết nhạc cho mình, từ đây tới cuối năm tôi sẽ cố gắng cho ra mắt ít nhất hai ca khúc do chính mình sáng tác. Năm nay thì tôi có hai chuyến lưu diễn đó là Cannda và Mỹ. Ngoài ra tôi sẽ chú tâm và dành thời gian nhiều hơn cho việc kinh doanh hơn.

Cảm ơn bạn về những chia sẻ thẳng thắn này và chúc bạn thành công trong những dự án sắp tới.

Phóng viên (ghi)
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595