Xiaomi ra mắt Redmi Buds 4 Lite tại Việt Nam

TTGĐ  - Ngày 10/04/2023, Xiaomi chính thức giới thiệu tai nghe không dây Redmi Buds 4 Lite tại thị trường Việt Nam.


Redmi Buds 4 Lite có trọng lượng khoảng 3.92g. Sản phẩm cho khả năng chống nước và chống bụi IP54. Redmi Buds 4 Lite có thể mang đến cảm giác đeo thoải mái, hạn chế đau tai hay ù tai khi đeo lâu. Phần vỏ bọc được tối ưu về kích thước giúp giữ cố định tai nghe khi di chuyển.​


Phần vỏ hộp cũng sở hữu thiết kế gọn gàng, các cạnh góc được bo cong mềm mại. Nam châm trong hộp sạc hỗ trợ giữ vững tai nghe bên trong, hút tai nghe ngay khi vừa bỏ vào hộp sạc. Redmi Buds 4 Lite cho phép người dùng nghe nhạc liền mạch lên đến 5 giờ, và khi kết hợp tai nghe với hộp sạc có thể kéo dài lên tới 20 tiếng.

Redmi Buds 4 Lite có trình điều khiển động 12mm, mang lại âm trầm phong phú, âm cao rõ ràng, độ méo rất thấp, dải âm rộng. Theo đó, sản phẩm có thể đáp ứng khá tốt ở hầu hết thể loại nhạc. Redmi Buds 4 Lite hỗ trợ Google Fast Pair, giúp người dùng có thể kết nối sản phẩm ngay khi mở nắp hộp. Chỉ với một lần nhấn, Redmi Buds 4 Lite sẽ ngay lập tức kết nối với Bluetooth trên điện thoại Android.

Redmi Buds 4 Lite có công nghệ Bluetooth 5.3 cho đường truyền ổn định hơn, âm thanh mượt mà, giảm độ trễ khi sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị thêm chế độ game (Game Mode) giúp giảm độ trễ âm thanh xuống gần bằng không.

Redmi Buds 4 Lite cũng được trang bị công nghệ AI tiên tiến. Theo đó, thuật toán giọng nói Ai giúp phân biệt giọng nói của người dùng và những tiếng ồn xung quanh. Điều này có thể giúp việc thu giọng nói của người dùng tốt hơn, giảm tiếng ồn xung quanh, từ đó cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Với vùng cảm ứng chạm ngay trên tai nghe, Redmi Buds 4 Lite hỗ trợ các thao tác điều khiển cơ bản như: Nghe/nhận cuộc gọi, phát/dừng chơi nhạc, chuyển bài hát, bật/tắt chế độ trễ thấp.

Tại thị trường Việt Nam, Redmi Buds 4 Lite được mở bán ở các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt, cửa hàng Mi Store và trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada, với giá 790.000 đồng cùng 3 phiên bản màu sắc Trắng, Đen, Cam.

Từ ngày 01/04 – 23/04/2023, khi đặt mua Redmi Buds 4 Lite, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 100.000 đồng.​

Nguyên  Khanh  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595