Tam Triều Dâng chia sẻ những tiêu chuẩn về chuyện hẹn hò

TTGĐ - Trong tập 15 của chương trình Ai cũng có thể, MC Thuý Vân vẫn sẽ là người kết nối cùng với các khách mời. Với chủ đề siêu hay ho và thú vị là "Đàn ông tốt gỗ hay tốt nước sơn?", khán giả được nghe những chia sẻ, lời khuyên cùng diễn viên Tam Triều Dâng. Đây cũng là khách mời nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay của chương trình.

Thông qua chủ đề lần này, khán giả sẽ thấu hiểu được suy nghĩ, tấm lòng của Tam Triều Dâng khi cô nàng thành thật chia sẻ rằng mình không thích người hay ghen. Tuy nhiên, gu bạn trai của cô sẽ là một người có sự cố gắng, luôn lắng nghe và có khiếu hài hước sẽ là một điểm cộng lớn trong lòng của Tam Triều Dâng.

Như tên chủ đề "Đàn ông tốt gỗ hay tốt nước sơn?", Tam Triều Dâng tiết lộ khi còn nhỏ vẫn chưa định hình được câu nói này nghĩa chính xác là gì. Thế nhưng, giờ cô nàng đã thẳng thắn đưa ra tiêu chuẩn riêng cho bản thân khi nói về đàn ông như: ngoại hình duyên dáng, nam tính và ưa nhìn. Tam Triều Dâng cũng chia sẻ thêm: "Tôi cần một người đàn ông có trách nhiệm, có trí tuệ và cũng có thể thấu hiểu công việc lẫn nhau, như vậy là đủ rồi".


Với câu hỏi được đặt ra là khi gặp được người đàn ông tốt và có cảm tình nhưng họ lại chưa biết chăm sóc vẻ bề ngoài thì Tam Triều Dâng sẽ có lựa chọn như thế nào? Cô nàng cũng đã tự tin đưa ra câu trả lời rất dứt khoát: "Nếu tôi gặp trường hợp như vậy thì tôi sẽ phải suy xét bản thân mình trước, cảm xúc và tình cảm mình dành cho người đó có đủ để mình mong muốn họ trở nên tốt và hoàn thiện hơn hay không? Và cũng sẽ quan sát xem là đối phương có những thể hiện như thế nào, có thể vì tôi mà thay đổi hay không. Nếu như đạt đủ yêu cầu thì tôi sẽ chủ động đi tìm nước sơn phù hợp với họ".

Qua đây, Tam Triều Dâng cũng đưa ra lời khuyên là mình không nên ép buộc đối phương và hãy để cho họ làm những điều họ muốn, mình chỉ cần gợi ý lựa chọn tốt và phù hợp thôi. MC Thuý Vân cũng đồng quan điểm với cô nàng về điều này.

"Đầu tiên là bạn phải hiểu được giá trị của mình. Thứ hai, nếu từ đầu bạn đã biết mình bị thu hút bởi vẻ bề ngoài của đối phương thì sau khi bạn nhận thức được và rời đi, đó là lựa chọn của bạn. Nếu như vẫn ở lại chỉ bởi vì vẻ bề ngoài của người đó quá thu hút mình thì em nghĩ cái này thật sự nan giải. Tóm lại nó vẫn là do nhận thức của chính mình và sự tỉnh táo trong một mối quan hệ". Đây chính là những suy nghĩ của Tam Triều Dâng khi biết được một số bạn trẻ ngày nay luôn quan trọng vẻ bề ngoài và phớt lờ đi những vấn đề đang tồn đọng bên trong người đàn ông này.


Đặc biệt trong số phát sóng này, Tam Triều Dâng cũng đã mạnh dạn tiết lộ về tin đồn tình cảm của mình, cô nàng cho biết bản thân mình đã có rất nhiều tin đồn hẹn hò mặc dù đời tư khá kín tiếng. "Cho đến khi nào mà chuyện tình cảm của tôi chắc chắn hoặc có một cái kết đẹp, đại loại như kết hôn chẳng hạn thì tôi sẽ công bố mối quan hệ đó. Nếu như tôi chưa khẳng định bất cứ thông tin gì thì tất cả chỉ là tin đồn và không đúng sự thật", nữ diễn viên khẳng định.

Ngoài những chia sẻ cũng như về những trải nghiệm thú vị về chủ đề người đàn ông của chúng ta, Tam Triều Dâng đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn, thoải mái khi thực hiện thử thách cực kỳ mới lạ của chương trình.

Khanh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595