Phan Như Thảo tâm huyết kinh doanh ngành làm đẹp

TTGĐ - Phan Như Thảo khẳng định cô tự lập, tạo sự nghiệp riêng chứ không dựa vào chồng đại gia sau khi kết hôn.


Phan Như Thảo là chân dài thành công trên các sàn runway. Cô từng vào top 10 “Hoa hậu Thế giới người Việt 2007”, top 5 “Siêu mẫu Việt Nam”, Á hậu “Hoa hậu người Việt Hoàn cầu”… Bên cạnh đó, cô cũng là nữ diễn viên của các bộ phim như “Sắc đẹp và danh vọng”, “Ranh giới trắng đen”...

Tại chương trình “Tay phải tay trái”, Phan Như Thảo thừa nhận may mắn khi được nghệ thuật chọn và ưu ái khiến Tú Vi có phần bất ngờ.

Cô tiết lộ, thời kỳ đỉnh cao, tất cả ngành nghề liên quan đến nghệ thuật, cô đều từng có cơ hội thử sức và gặt hái nhiều trải nghiệm đáng nhớ, là tiền đề cho sự phát triển sau này.

Là diễn viên “tay ngang”, Phan Như Thảo vui vẻ tự nhận “diễn dở” khiến đồng nghiệp bất ngờ. Cô hài hước: “Mọi người chửi dữ lắm vì mình diễn không được. Nhưng các chị rất tận tình chỉ bảo trong từng cảnh quay, mình được dạy khóc thì cần run vai, ngồi cứng đơ thì không thể khóc được”.

Bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp để lên xe hoa cùng doanh nhân Đức An lớn hơn 26 tuổi, nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân viên mãn và bản lĩnh kinh doanh đáng mơ ước. Phan Như Thảo cho biết hiện đang tập trung để chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh mà chưa sẵn sàng để trở lại làng giải trí.

Được biết, Phan Như Thảo từng gặp nhiều áp lực sau sinh vì quá rảnh rỗi nên cô tìm đến những công việc đòi hỏi tính tỉ mỉ và tập trung cao độ để giải tỏa căng thẳng. Cựu người mẫu chia sẻ: “Trước khi sinh con mình chưa từng nghĩ sẽ rời nghệ thuật, mình ngưỡng mộ chị Ốc Thanh Vân vừa sinh con một tháng đã quay trở lại nên bản thân cho rằng mình cũng sẽ như vậy, nhưng đến lúc sinh con rồi mới biết không thoát được con”.

Nhận thấy thế mạnh bản thân và từng dự định sẽ định cư nước ngoài nên Phan Như Thảo tìm đến điêu khắc chân mày như một nghề để phòng thân nơi xứ người. Tuy nhiên, vợ chồng cựu người mẫu đã thay đổi ý định và hiện Phan Như Thảo đang tâm huyết với ngành làm đẹp.

Tại chương trình “Tay phải tay trái”, cựu người mẫu cũng bất ngờ tiết lộ công việc kinh doanh của cô là hoàn toàn độc lập, không có sự “nhúng tay” trợ giúp của ông xã doanh nhân khiến Tú Vi không khỏi bất ngờ. Cô hài hước: “Ông xã mình chỉ nói một câu duy nhất: Muốn làm gì thì làm, dùng tiền của em để làm, như vậy em mới không dám để mất. Nếu dùng tiền của anh, chắc chắn em thua”.

Cô hài hước kể chuyện chồng ghen khi vợ dành nhiều tâm huyết cho công việc mà không có thời gian ở bên cạnh gia đình.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595