Nguyễn Đình Vũ bật mí bí quyết “hú hồn” giúp anh chàng giảm cân thành công

TTGĐ - Đồng hành cùng MC Hoàng Rapper, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ được chiêu đãi một đại tiệc thức ăn ngon và còn gặp gỡ nhiều nhân vật hết sức đáng yêu.

Tập 13 chương trình Sắc màu cuộc sống vừa lên sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu ngày 7/4 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Bên cạnh đó, đồng hành cùng nam MC trong hành trình “ăn sập” quận 10 (TP. HCM) hôm nay là nhạc sĩ – ca sĩ Nguyễn Đình Vũ.


Vừa gặp gỡ, tác giả bản hit “Không cảm xúc” đã được MC Hoàng Rapper khen ngợi: “Dạo gần đây thấy Nguyễn Đình Vũ thon gọn hẳn”. Chia sẻ cùng nam MC, Nguyễn Đình Vũ cho biết mặc dù có đôi lúc anh chàng cũng “năn nỉ” khán giả cho mình thể hiện những bài hát buồn sau khi trình diễn những tiết mục cực “cháy” trên sân khấu nhưng vì mọi người luôn thích thú với năng lượng sôi động và vui nhộn của mình nên anh chàng cũng đành hết mình vì khán giả. Thậm chí, nam ca sĩ còn tiết lộ rằng có những ngày anh phải hát chục bài nhạc dance để “chiều lòng” khán giả. Nguyễn Đình Vũ hài hước cho biết: “Khán giả đòi tôi nhảy nhiều quá nên người tôi cũng hóp lại”.

Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Vũ cũng chia sẻ rằng anh rất vui vẻ nhận lời mời đến với một chương trình khám phá ẩm thực, bởi vì: “Em may mắn được chương trình mời đến đây, coi như đây là cơ hội để lắp đi những phần calo bị thiếu hụt”.

Mở đầu buổi tiệc hôm nay, Nguyễn Đình Vũ gọi “sương sương” tất cả món có trong thực đơn của quán khiến MC Hoàng Rapper bất ngờ đến mức “đứng hình”. Được thưởng thức các món ngon đậm đà hương vị Hà Nội ngay tại TP. HCM khiến chủ nhân ca khúc “Sao hay ra dẻ quá” liên tục tấm tắc khen ngợi.

Sau khi ăn uống “no nê”, cả hai nhân vật tiếp tục náo loạn khu phố với những trò chơi vận động dành cho bà con nơi đây. Không chỉ vậy, Nguyễn Đình Vũ còn dành tặng khán giả của chương trình một tiết mục trình diễn vô cùng đáng yêu với màn phụ họa của các vũ công nhí bất đắc dĩ.


Cuối cùng hành trình, Nguyễn Đình Vũ và Hoàng Rapper được kết nối với một nhân vật đặc biệt của chương trình – cô Hà Thị Dung (63 tuổi, sống tại quận 10). Gặp gỡ cô Dung, cả hai thấu hiểu sự nỗ lực và cố gắng mỗi ngày trong cuộc sống của cô dù đã ngoài 60. Với thân hình gầy gò và nhỏ nhắn, dù chỉ nặng 35kg nhưng cô Dung vẫn kiếm Nguyễn Đình Vũ cũng như Hoàng Rapper khâm phục bởi sự mạnh mẽ và lạc quan của cô. “Đôi lúc cô muốn làm việc để khuây khỏa, giống như mỗi sáng cô đi chợ cô mua đồ về bán thôi cũng khiến cô vui vẻ hơn”, cô Dung bộc bạch.


Đón xem Sắc màu cuộc sống phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos – Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Nguyên  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595