Người đẹp Brazil - đương kim Miss Grand diện áo dài so kè nhan sắc với Thiên Ân, Quỳnh Châu

TTGĐ - Đoàn Thiên Ân và Chế Nguyễn Quỳnh Châu diện áo dài truyền thống khi có mặt ở sân bay đón Miss Grand International 2022 - Isabella Menin.

Mới đây, Isabella Menin - Miss Grand International 2022 cùng với bà Terasa - Phó Chủ tịch cuộc thi đã có mặt tại Việt Nam. Được biết, Isabella Menin và bà Terasa đến Việt Nam để tham gia sự kiện công bố khởi động Miss Grand International và Miss Grand Vietnam 2023.

Có mặt tại sân bay, Isabella Menin diện thiết kế thanh lịch, dù đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ kiêu sa. Miss Grand International 2022 sở hữu gương mặt lai Brazil - Italy tuyệt đẹp. Trong một vài khoảnh khắc, khi zoom cận bằng camera thường, Isabella Menin vẫn đẹp bất chấp khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Được Thiên Ân, Quỳnh Châu cùng các fan chào đón, Isabella Menin vô cùng vui vẻ, nở nụ cười rạng rỡ.


Người đẹp Isabella Menin được fan Việt chào đón khi vừa có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM).


Hoa hậu Isabella Menin hội ngộ Đoàn Thiên Ân sau cuộc thi Miss Grand International 2022. Đây là lần đầu tiên mỹ nhân Brazil đặt chân đến Việt Nam. Cô bày tỏ hạnh phúc khi được các fan Việt yêu mến, chào đón.


Đoàn Thiên Ân cùng Quỳnh Châu mặc áo dài truyền thống để đón tiếp người đẹp Brazil đến Việt Nam.


Được biết, bà Teresa cùng Isabella Menin đến Việt Nam để tham gia họp báo khởi động Miss Grand International và Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào ngày 3/4. Cùng với đó, đương kim Miss Grand International còn có một số hoạt động bên lề để quảng bá cho cuộc thi, dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm nay tại TP.HCM.

Tuy nhiên, hoạt động đầu tiên của Isabella Menin khi đến Việt Nam là tham quan Bảo tàng Chứng tích chiến tranh (TP.HCM). Tại đây, cô gây bất ngờ khi diện áo dài trắng, nổi bật với chiếc vương miện ngọc lục bảo. Đồng hành cùng Isabella trong chuyến đi này có Đoàn Thiên Ân và Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Ba người đẹp trong tà áo dài cùng đọ sắc bên nhau khiến các fan không khỏi trầm trồ.


Hoạt động đầu tiên của Isabella Menin khi đến Việt Nam là tham quan Bảo tàng chứng tích chiến tranh và Bưu điện TP.HCM. Đương kim hoa hậu gây bất ngờ khi diện lên mình bộ áo dài trắng, nổi bật với chiếc vương miện lục bảo.

Isabella Menin sinh năm 1996 tại Brazil. Người đẹp đăng quang Miss Grand International 2022 tại Indonesia vào tháng 10/2022. Cô gây thương nhớ bởi vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút cùng chiều cao 1,78m và số đo ba vòng 83-59-89.

Đầu tháng 3, Isabella Menin vượt qua nhiều mỹ nhân nổi bật từ các cuộc thi nhan sắc được tổ chức trong năm 2022 để trở thành Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu). Đây là danh hiệu do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn hằng năm từ các thí sinh tham gia 5 cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất: Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Supranational và Miss Grand International.

Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595