Mảnh ghép hoàn hảo: Chuyển nhầm 10 nghìn đồng, cô gái tí hon cưới được chồng ngỡ như cổ tích

TTGĐ - Hành trình tìm kiếm hạnh phúc của chị Vũ Thị Tuyết (mắc bệnh xương thủy tinh bẩm sinh) khiến NSND Hồng Vân ngưỡng mộ.


Vũ Thị Tuyết (sinh năm 1987, quê Nam Định) từ bé đã mắc bệnh xương thủy tinh nên không mưu cầu hạnh phúc như bao người con gái khác. Trong lần chuyển tiền điện thoại cho em gái, chị gửi nhầm cho chồng hiện tại. Chia sẻ với NSND Hồng Vân về câu chuyện này, anh Ngô Văn Hải (sinh năm 1994, Lạng Sơn) cho hay: “Tuyết chuyển nhầm tiền cho tôi khoảng 10 ngàn đồng, tôi thấy số lạ nên hỏi có cần chuyển lại không, thế là từ đó tôi chủ động làm quen”.

Lúc đó, anh Hải sinh sống ở ngoài Bắc. Sau thời gian tìm hiểu, nam khách mời quyết định di chuyển vào Nam gặp mặt nhưng chị Tuyết từ chối vì mặc cảm ngoại hình. Trước sự quyết liệt của anh Hải, cả hai có buổi gặp đầu tiên. “Tôi vừa mừng vừa sợ. Sợ anh sẽ thất vọng nhưng khi anh gặp tôi thì anh cứ nắm lấy bàn tay tôi rồi nở một nụ cười rất hiền lành”, chị Tuyết xúc động. Về phía nam khách mời, anh cho biết khi nghe câu chuyện của vợ, anh trân trọng và muốn gắn bó hết phần đời còn lại.


Cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn khi Vũ Thị Tuyết biết mình mang thai. Niềm vui chưa được bao lâu, bác sĩ nói chị không thể sinh em bé vì nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, nữ khách mời vẫn quyết giữ lại đứa con. Từ khi vợ mang thai, anh Hải đi làm, để chị ở nhà nghỉ ngơi. “Lúc em bé sinh ra thì sức khỏe không được tốt, phải nằm trong lồng kính mất 3 ngày. Con trai tôi lúc đó bé tí như con chuột, chỉ nặng 2,6 kg”, anh Hải kể.

Niềm hạnh phúc của cô vợ tí hon là đợi chồng về nhà sau một ngày làm việc vất vả. Cả hai dành cho nhau cái ôm, sự quan tâm, nhờ vậy mà tổ ấm luôn tràn ngập tiếng cười. Anh Hải khẳng định nếu thời gian quay ngược lại vẫn sẽ chọn chị Tuyết làm vợ.


Về phần mình, nữ khách mời cho biết bản thân vẫn chưa dám ra mắt bố mẹ chồng. “Chồng tôi đã nói với bố mẹ rồi nhưng tôi vẫn sợ. Mẹ chồng cũng tâm lý và bảo khi nào công việc ít đi sẽ chủ động vào thăm tôi”, chị Tuyết bày tỏ.

Lắng nghe câu chuyện cảm động, NSND Hồng Vân không khỏi nghẹn ngào khi nhìn thấy chị Tuyết tìm được bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình. Bà bầu sân khấu kịch cho rằng con trai là món quà vô giá mà cặp đôi xứng đáng có được sau những nỗ lực và tình yêu chân thành.

Minh Tú 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595