Hoa hậu Thùy Tiên bán rau ở chợ, bất ngờ khi khán giả xin chữ ký

TTGĐ - Trải nghiệm công việc bán rau ở chợ trong tập 6 Đu đêm, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ khi nhiều người nhận ra, thậm chí là xin chữ ý.


Thùy Tiên có dịp gặp gỡ cô Tuyết, một tiểu thương bán rau ở chợ để lắng nghe chia sẻ. Cô cho biết thời điểm trước dịch, việc kinh doanh khá thuận lợi song ở hiện tại, lượng khách vắng hơn so với trước. Dù tay đang bị thương song cô Tuyết vẫn một mình lo liệu gánh rau khiến người đẹp sinh năm 1998 không khỏi ngưỡng mộ.

Cô Tuyết kể thêm có những hôm vì quá mệt, cô phải tranh thủ lúc vắng khách để chợp mắt. Hay những ngày mưa gió cũng khiến công việc buôn bán gặp khó khăn. “Nhiều khi tôi cũng muốn đổi nghề nhưng không biết phải làm gì. Tại bây giờ mình đã lớn tuổi rồi. Thôi thì đi bán quen rồi, mình cứ tiếp tục việc này. Nhiều khi ở nhà, cô nhớ nghề rồi lại tiếp tục dọn hàng ra bán”, cô chia sẻ.


Sau khi lắng nghe những chia sẻ của cô Tuyết, Thùy Tiên bắt đầu học việc. Vì bản thân không ăn rau nên khi tiếp xúc với nhiều loại rau củ, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 gặp khó khăn trong việc phân loại. Ở vai trò tiểu thương, người đẹp sinh năm 1998 gặp không ít khó khăn trong việc cân ký, tính tiền và đặc biệt là giao tiếp với những khách hàng khó tính. Thậm chí có khoảnh khắc Thùy Tiên bối rối khi lượng khách đến mua quá đông khiến cô “không kịp trở tay".

Hóa thân thành người bán hàng, Thùy Tiên cũng có những khoảnh khắc thú vị khi được nhiều khán giả từ bé đến lớn nhận ra, xin chữ ký. Khi một vị khách thắc mắc: “Người nổi tiếng đi bán rau hả", người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ: “Dạ có gì đâu. Người nổi tiếng cũng cần đi mưu sinh chứ". Chia sẻ về trải nghiệm khi làm công việc này, Thùy Tiên cho biết lúc khách đông, dù vất vả nhưng cô thấy tươi vui hẳn. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 hài hước: “Tự nhiên thấy cuộc sống rạng rỡ liền".


Trải nghiệm công việc của một tiểu thương bán rau mang lại cho Thùy Tiên nhiều cảm xúc. Qua đó, cô mong muốn lan tỏa thông điệp “nghề nào cũng đáng được trân trọng" đến với người xem. “Những phát kiến lớn lao luôn xứng đáng được vinh danh nhưng những chuyện nghề, chuyện đời bé mọn xung quanh cũng cần được tôn vinh và thấu hiểu. Bản thân Tiên đã thấy một thành phố về đêm thật đẹp và tràn đầy tinh thần tích cực. Hy vọng khán giả cũng sẽ như vậy”, người đẹp chia sẻ.

Trong livestream tối 7.4, Thùy Tiên có dịp gặp lại cô Tuyết bán rau thông qua clip do ê kíp chuẩn bị. Khi lắng nghe chia sẻ của tiểu thương, người đẹp 9X không giấu được sự xúc động mà rơi nước mắt. Sau 6 tập lên sóng, dự án Đu đêm của Thùy Tiên nhận những phản hồi tích cực từ khán giả. Người đẹp cho biết cô đang lên kế hoạch thực hiện phần 2 với sự xuất hiện của nhiều khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng.

Khôi  Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595