Hồ Quang Hiếu nói về cảnh nữ diễn viên lộ phần nhạy cảm trong MV mới

TTGĐ - Tối 3/4, Hồ Quang Hiếu vừa phát hành MV 'Vụn vỡ' trên kênh YouTube cá nhân. Xem MV, nhiều khán giả cũng cho rằng trong MV có phân đoạn nữ diễn viên bị lộ ngực. Giọng ca 'con bướm xuân' đã phản hồi về vấn đề này.

MV “Vụn vỡ” đánh dấu sự trở lại với âm nhạc của ca sĩ Hồ Quang Hiếu sau thời gian dài ở ẩn, tìm sự mới mẻ trong sự nghiệp.

Sau một ngày phát hành, sản phẩm của nam ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều do lấy đề tài zombie (xác sống), có nhiều cảnh máu me và kinh dị.

Trong MV “Vụn vỡ”, Hồ Quang Hiếu vào vai một bác sĩ có người yêu là y tá. Khi phát hiện người mình yêu có tình cảm người khác, cô y tá tìm mọi cách để giữ chân, thậm chí là tiêm thuốc độc để chính mình và đối phương bị dày vò từ tinh thần đến thể xác.


Ngoài ra, nhiều khán giả phát hiện khoảnh khắc một nữ diễn viên lộ phần ngực trong MV. Phản hồi về vấn đề này, Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Chúng tôi đã rà soát lại kỹ MV sau khi có phản hồi từ khán giả. Phân đoạn đó diễn viên nữ có mặc trang phục lót bên trong, chứ không hề nude như nhiều khán giả nhận định. Nếu có cảnh nào phản cảm, chúng tôi sẵn sàng cắt bỏ”.

Nam ca sĩ cho biết cảnh máu me, kinh dị là chủ đích của ê-kíp. Trước khi lên ý tưởng, nam ca sĩ cùng đạo diễn, biên kịch bàn luận nhiều, đưa ra nhiều hướng đi. Cuối cùng chúng tôi chọn hình tượng zombie, ma mị để khắc họa tâm trạng của một người khi yêu nhưng không hạnh phúc trọn vẹn.


Theo Hồ Quang Hiếu, khi yêu chúng ta dễ mù quáng và không kiểm soát được bản thân. Chính ca sĩ thừa nhận, anh từng đau khổ và trầm cảm vì chuyện tình cảm.

Song may mắn anh vượt qua và mạnh mẽ bước tiếp. Trải qua những đổ vỡ, giọng ca “Con bướm xuân” nhìn nhận, tình cảm là chuyện hòa hợp từ hai phía. Vì vậy, khi yêu không nên miễn cưỡng, ép buộc dễ dẫn đến những hậu quả khó lường. Đó là lý do nam ca sĩ ra mắt “Vụn vỡ”.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595