Tập đoàn Bảo Nguyên công bố hệ thống mầm non WOKI với học phí thấp

TTGĐ - Là một trong Top 05 trường mầm non uy tín tại TP.HCM (do báo Tiếp thị và Gia đình bình chọn năm 2016), Công ty Cổ phần Tập Đoàn Bảo Nguyên (BNGC) – chủ đầu tư của Hệ Thống Trường Mầm Non Song Ngữ Quốc Tế WIS/Hệ Thống Trường Mầm Non Worldkids đã đánh dấu sự chuyển mình vượt bậc khi mở rộng chuỗi hệ thống trường mầm non Woki Trảng Dài. Đây là trường mầm non học phí thấp đầu tiên trong chuỗi hệ thống giáo dục của BNGC.

Ban lãnh đạo nhà trường cắt băng khánh thành cơ sở tại Trảng Dài, Biên Hoà, Đồng Nai.

Mầm Non WOKI nằm trong cùng khuôn viên của Worldkids Trảng Dài. Tại đây, các bé được vui chơi và chăm sóc bởi đội ngũ giáo viên trẻ giàu tâm huyết trong một môi trường chuẩn quốc tế. Định hướng phát triển của WOKI chính là sự đồng hành cùng bậc phụ huynh để cùng tạo điều kiện cho con có cơ hội phát triển đầy đủ và toàn diện ở độ tuổi vàng, giúp các con hình thành nên tính cách và bộc lộ những tài năng tương lai.


Cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, hệ thống mầm non WOKI đảm bảo chất lượng giáo dục tốt nhất cho các bé thiếu nhi.

Trải qua hơn 12 năm hoạt động ở lĩnh vực giáo dục, BNGC đã gặt hái được nhiều danh hiệu danh hiệu nổi bật như “Thương hiệu gia đình tin dùng” năm 2017; được vinh danh Giải thưởng công trình xanh của năm do Hiệp Hội Công Trình Xanh Việt Nam (VGBC) và Bộ Xây Dựng trao tặng (2020 và 2022); Tạp chí Forbes vinh danh Hệ Thống Trường Mầm Non Worldkids là một trong những chuỗi trường quy mô, chất lượng tốt tại TP.HCM năm 2018; Top 5 trường mầm non uy tín tại TP.HCM do báo Tiếp thị và Gia đình bình chọn năm 2016. Đặc biệt, BNGC cũng là đơn vị đầu tiên có trường mầm non đạt chuẩn Xanh Lotus. Để đạt được tiêu chí này thì trường phải đảm bảo sử dụng hệ thống thông gió tự nhiên, đảm bảo chất lượng không khí, đảm bảo các tiện nghi về âm thanh và nhiệt, ap dụng những biện pháp sử dụng nước một cách hiệu quả... Woki Trảng Dài cũng nằm trong hệ thống đạt chuẩn xanh Lotus.

Tại sự kiện, đại diện nhà trường cũng thực hiện nghi thức ký kết với các đơn vị đối tác đồng hành trong việc chăm sóc cho các bé một cách tốt nhất.

Với triết lý giáo dục “quản trị bằng yêu thương”, ông Nguyễn Xuân Thời - chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BNGC chia sẻ: “nếu các em có đủ ba tiêu chí tri thức - sức khỏe - đẹp thì sau 10 năm, 20 năm chúng ta sẽ có một thế hệ trẻ Việt Nam ngang tầm quốc tế”. Thấy được tầm quan trọng của sứ mệnh này, BNGC đã chính thức ký kết hợp tác với 3 đối tác gồm hệ thống Nha khoa Đăng Lưu, chuỗi hệ thống Phòng khám Chuyên khoa Nhi đồng Dr. Phước, và Emall Group để cùng nhau thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần và thể chất cho các em.


Các vị khách mời, phụ huynh hào hứng khám phá và trải nghiệm dịch vụ tại trường cũng như tìm hiểu thêm về môi trường sinh hoạt của các con trong tương lai. 

Trường mầm non WOKI Trảng Dài đã chính thức đi vào hoạt động vào lúc 9g00 ngày 05/03/2023, tại Đường 768B Khu phố 3, Phường Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Bảo Nguyên được thành lập với mục tiêu chuyên đầu tư về giáo dục mầm non. Định hướng của Công ty là nhằm đưa Bảo Nguyên trở thành Công ty hàng đầu tại Việt Nam và khu vực về mảng đầu tư Giáo dục mầm non: Hệ thống trường mầm non/Cung cấp Các khóa học Năng khiếu cho trẻ em - Kinh doanh đồ chơi mang tính giáo dục cao – Cung cấp Công nghệ và dịch vụ giáo dục cho trẻ em.

Bảo Nguyên mong muốn mang đến chương trình giáo dục trẻ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất nhằm tạo cơ hội cho tất cả các bé trong mọi tầng lớp gia đình có thể được thừa hưởng môi trường học quốc tế . Xây dựng Hệ sinh thái liên quan đến mảng giáo dục với chất lượng tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

Nguyên Khanh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595