Cho ngủ nhờ một đêm liền có vợ hotgirl, Huy Lee khiến NSND Hồng Vân cười ngất với ‘chiến lược’ táo bạo

TTGĐ - Trong giới producer và sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, cái tên Huy Lee (tên thật Hoàng Văn Huy, 31 tuổi) vốn không còn xa lạ. Anh đang sở hữu kênh YouTube hơn 450 nghìn người đăng ký, kênh TikTok hơn 30 triệu lượt thích với nhiều sản phẩm lọt top trending cực “cuốn” người xem.

Bên cạnh sự nghiệp, một thành công lớn không kém với Huy Lee là cưới được hotgirl Hà Phương (24 tuổi, quê Vĩnh Phúc) - kinh doanh online.

Tham gia Vợ chồng son phiên bản LOF - Hạnh phúc là lựa chọn tập 499, Huy Lee và bà xã Hà Phương khiến 2 MC trầm trồ khi diện trang phục của người đồng bào Nùng lên sân khấu. Tại đây, cả hai cũng có cơ hội nhìn lại một hành trình tình yêu ngọt ngào nhưng không ít sóng gió.


Trong chuyện tình cảm, Huy Lee luôn là người chủ động “tấn công” với những “chiêu” kéo gần khoảng cách thú vị. Một lần Hà Phương đi học về khuya, Huy Lee ngỏ lời cho cô nàng ngủ nhờ một đêm.

Hà Phương hài hước nhắc lại: “Lúc đó em nghĩ anh này có chơi với anh họ mình chắc cũng tử tế nên em chỉ qua ngủ nhờ thôi. Anh ấy bảo phòng to lắm. Nhưng lúc qua em lại thấy cái phòng bé bằng đúng nhà vệ sinh của mình ở quê. Hai đứa coi phim ma, uống được 2 ngụm rượu vang rồi đi ngủ.

Em nằm sát trong tường, để con gấu to chèn ở giữa còn anh nằm ngoài cùng. 3h sáng tỉnh dậy, em hốt hoảng thấy mình đang gối đầu lên tay anh, ôm anh ngủ. Còn con gấu thì bay ra tít ngoài cửa. Em khóc quá trời luôn dù hai đứa chỉ ngủ thôi chứ không có gì”.
  

Sau "đêm định mệnh", anh chàng “án binh bất động” khiến Hà Phương cũng sốt ruột. Mãi đến khi Huy Lee nhận ra đối phương đang có rất nhiều “vệ tinh” thì mới thổ lộ tình cảm. Và sau hơn một năm yêu nhau ngọt ngào, cả hai bắt đầu có những lục đục tình cảm. Đó là khi Huy Lee phát sinh mối quan hệ thân thiết với người con gái khác.

Sự việc bại lộ, Hà Phương quyết định chia tay nhưng lại phát hiện mình có thai. Trong khi bạn trai vui mừng gọi về báo cho mẹ ngay thì Hà Phương lại khó khăn hơn trong việc đối mặt với gia đình.

“Em khóc suốt một tháng, ngày nào cũng khóc từ sáng đến tối. Lúc yêu anh Huy, nhà em cũng không thích. Em gọi báo cho mẹ trước và hai mẹ con cùng khóc. Khi bố biết, bố tăng xông luôn. Một tháng trời bố không nói chuyện với em dù trước đó bố rất yêu con gái. Sau đó, anh Huy đưa gia đình xuống hỏi cưới em", nàng hotgirl chia sẻ.

Thời điểm kết hôn, Huy Lee tạm gác lại đam mê nghệ thuật để về quê vợ, bỏ vốn đầu tư lĩnh vực xi măng, sắt thép. Bắt đầu một lĩnh vực chưa bao giờ làm và phải từ bỏ công việc yêu thích khiến Huy Lee cảm thấy khó khăn. Tính nết của anh cũng thay đổi. Thêm nữa, việc Hà Phương mới sinh con, có chút trầm cảm khiến vợ chồng liên tục cãi vã. Cả hai quyết định ly thân khi em bé chỉ mới 5 tháng tuổi. Sau đó Huy Lee trở lại Hà Nội, bắt đầu lại với đam mê âm nhạc.

Ly thân 6 tháng, vợ chồng Huy Lee lại hàn gắn rất tình cờ. Hà Phương tiết lộ: “Lần đó anh Huy bí đề tài nên nhờ em sang hát một bài để đăng lên kênh. Em sang thì lại thấy anh bày chai rượu vang ở đó. Ăn uống hát hò xong, anh kéo em vào phòng. Sau hôm đó cả hai vẫn ở riêng, nhưng khi đăng clip chồng đàn vợ hát lên thì mọi người hưởng ứng rất nhiều. Bọn em cũng có cái để nói chuyện lại với nhau rồi bắt đầu quay lại từ đó”.
  

Đi qua những sóng gió, cuối cùng hai người lại trở về bên nhau. Tuy nhiên, trong hôn nhân cả hai vẫn không tránh khỏi những lúc chưa hài lòng về đối phương.

Hà Phương không ngại ngần “tố” chồng vô tâm, không bao giờ giải quyết vấn đề vợ chồng đến cùng mà chỉ im lặng. Không những vậy, trong mắt bà xã, Huy Lee là người thiếu sự lãng mạn, cũng không tâm sự chia sẻ với vợ.

Huy Lee bày tỏ, anh cảm thấy phát cáu khi vợ càm ràm nhiều, chưa tinh tế trong việc lắng nghe, đặt câu hỏi với chồng.

Trước vấn đề của cặp vợ chồng, MC Ngọc Tuyên khuyên nhủ: “Anh và Huy giống nhau là cùng làm nghệ thuật và cùng lấy vợ trẻ. Vợ đã hi sinh nguyên tuổi thanh xuân cho mình thì mình phải có trách nhiệm, yêu thương, quan tâm vợ con nhiều hơn nữa. Và đặc biệt tâm lý rất quan trọng, em phải hiểu vợ cần gì, muốn gì”.

Những chia sẻ của MC khiến dâng trào cảm xúc, không kìm được nước mắt. Nhận ra những lỗi sai của mình, Huy Lee vội vàng ôm vợ nói lời xin lỗi. Anh bày tỏ: “Anh sẽ quan tâm em nhiều hơn, hơn những gì mà em tưởng tượng. Anh sẽ cố gắng chu toàn. Anh không mong mọi thứ phải hoàn hảo nhưng sẽ làm tốt nhất trong khả năng của anh".

Những lời chia sẻ của vợ chồng trẻ khiến khán giả xúc động. Hai MC mong rằng chặng đường phía trước của Huy Lee và Hà Phương sẽ luôn đầy ắp tiếng cười.

Nguyên Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595