Thực hư thông tin Sen Vàng mất bản quyền tổ chức thi 'Miss World Vietnam'

TTGĐ  - Trước thông tin Sen Vàng sẽ không còn bản quyền tổ chức thi 'Miss World Vietnam' và cử đại diện nhan sắc Việt thi 'Miss World' quốc tế, phía đơn vị này đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, thông qua trang mạng xã hội cá nhân, bà Phạm Kim Dung – Chủ tịch công ty Sen Vàng cho biết, đơn vị này đã và đang là đối tác trực tiếp, duy nhất của tổ chức “Miss World” tính đến thời điểm hiện tại và cả tương lai lâu dài với hợp đồng đã ký kết giữa hai bên.

“Hiện nay, có những thông tin sai sự thật được lan truyền trên mạng xã hội nhằm mục đích ‘câu view’ về việc thâu tóm của các tổ chức khác, Sen Vàng mất bản quyền Miss World Việt Nam. Tôi xin được khẳng định đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch, bịa đặt” – đại diện Sen Vàng khẳng định.


Nhiều năm nay, Sen Vàng được biết đến là đơn vị phối hợp tổ chức cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam” vào các năm chẵn. Những người chiến thắng sẽ giành vé đại diện Việt Nam tranh tài tại một trong 3 đấu trường sắc đẹp lớn gồm: “Miss World - Hoa hậu Thế giới”, “Miss International - Hoa hậu Quốc tế”, “Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế”. Bên cạnh đó, vào các năm lẻ, đơn vị này được quyền tổ chức cuộc thi “Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam” để chọn thí sinh đi thi “Miss World”.

Trước khi có sự xuất hiện của Sen Vàng thì công ty Elite Việt Nam được biết đến là đơn vị lớn nhất trong việc đứng ra tổ chức các sân chơi sắc đẹp trong nước và cử thí sinh Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Thời gian đầu, hai đơn vị này từng công bố bắt tay hợp tác với nhau nắm giữ bản quyền nhiều cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Tuy nhiên sau đó Elite gần như “mất tích” khỏi các cuộc thi sắc đẹp, cho tới thời gian gần đây đơn vị này bất ngờ trở lại với việc tổ chức cuộc thi sắc đẹp quốc tế “Miss Charm” lần đầu tiên tại Việt Nam và nắm giữ bản quyền cử thí sinh Việt thi “Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế”.

Khôi  Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595