Sao Nhập Ngũ 2023 tập 8: Thùy Anh khóc hết nước mắt, cùng Thiên Ân rời khỏi 'nhà chung' trong mưa?

TTGĐ - Có vẻ như Thùy Anh đã 'dự cảm' rằng thành tích của mình sẽ không được khả quan nên đã tuyên bố: 'Không dám gáy to nữa'.

Vào buổi sáng cùng ngày, Đội trưởng Dũng đã thông báo về việc sẽ có những người có thành tích kém kém hơn sẽ phải rời khỏi đơn vị để thực hiện nhiệm vụ khác.

Trong trailer tập 8 Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media đầu tư sản xuất , bầu không khí căng thẳng khi Đội trưởng Dũng xuất hiện như 1 hồi chuông cho biết: Giờ khắc đó đã đến.



Suốt 2 ngày đầu nhập ngũ, thành tích và phong độ tập luyện, thi đua của các nữ tân binh Sao Nhập Ngũ 2023 không có sự chênh lệch quá lớn nên với việc vẫn còn kết quả của hội thao bắn súng chưa được công bố thì rất khó để đoán được ai đi, ai ở.

Tuy nhiên, khoảnh khắc Thùy Anh khóc rơi nước mắt trong trailer, kết hợp với thú nhận "không nên gáy to" trước đó của cô nàng, dễ dàng dẫn đến suy đoán Thùy Anh sẽ là một trong những chiến sĩ nữ đầu tiên rời 'nhà chung'.


Lý do khiến Thùy Anh khóc thương tâm như vậy khiến nhiều người không khỏi tò mò.


Trước đó Thùy Anh từng nói mình 'không dám gáy to nữa' sau khi hoàn thành hội thao sử dụng súng Uzi. Phải chăng thành tích của cô nàng sẽ bị trượt dốc?

Thiên Ân cũng là một gương mặt có khả năng cao bị tách đội. Giọng nói 'Trong mưa luôn hả' xuất hiện trong trailer rất giống với giọng của Thiên Ân, và rõ ràng cô nàng cũng đang cùng một số đồng đội của mình di chuyển đi đâu đó.


Tuy nhiên, có đúng là Thiên Ân và Thùy Anh nằm trong số những tân binh có thành tích cá nhân kém nhất để phải rời đi ngay trong đêm hay không thì phải đợi đến lúc tập 8 Sao Nhập Ngũ 2023 chính thức lên sóng, khán giả mới biết được câu trả lời.

Tập 8 Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển sẽ lên sóng vào thứ 6 ngày 24/2 tới đây với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ 7 (25/2) trên kênh SCTV6.

Khôi  Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595