Hoa hậu Đoàn Thiên Ân lăn xả hết mình tại Sao nhập ngũ 2022

TTGĐ - Hoa hậu Đoàn Thiên Ân đang nhận được sự quan tâm khi lăn xả hết mình, bầm tím vì trượt ngã khi vượt qua thử thách tại Sao nhập ngũ 2022.


Tham gia Sao nhập ngũ 2022, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân cho thấy một hình ảnh rất mới, không chỉ là lộng lẫy khi đi sự kiện mà còn rất mộc mạc, gần gũi trong các hoạt động, thử thách cùng Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Diễm My...


Trong tập 7 được phát sóng mới đây, cô nàng chia sẻ: “Xuống biển rất khó, bởi cơ thể của tôi nổi lên hoài và nó không chịu chìm xuống. Đến mức tôi phải nhờ đồng đội của tôi nhấn đầu tôi xuống. Nó làm cho phổi của tôi giống như là bị thiếu oxy vậy, rất khó chịu và khó thở”.


Dù bệnh tim tái phát cộng với việc bị tiền đình nhưng cô nàng vẫn kiên cường không khuất phục để vượt qua thử thách.

Sau khi trải qua đợt huấn luyện dưới biển, Thiên Ân khiến fan của cô nàng lo lắng khi bị ngã và chấn thương trầy tím người ở hội thao, phải nhờ đến quân y.

Tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng về lại vị trí, tiếp tục thực hiện các thử thách cùng đồng đội. Ngoài ra cô còn xuất sắc đạt vị trí thứ hai trong hạng mục tháo lắp súng.


Bên cạnh việc lăn xả hết mình trong các hoạt động huấn luyện ngoài trời, cô nàng cũng khiến nhiều netizen “ngã ngửa” khi trổ tài hát teen vọng cổ để khuấy động không khí.

Không hổ danh là “cây hài” mới của làng giải trí Việt, cô nàng vô cùng duyên dáng và dành được nhiều cảm tình của công chúng.

Những hình ảnh, tích cách của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân được thể hiện vô cùng chân thật qua những hành động, lời nói. Cô nàng cũng được nhiều netizen đánh giá cao và khen ngợi sau sự nỗ lực vượt qua các thử thách tại Sao nhập ngũ 2022.


Khôi Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595