Ca sĩ Long Nhật bất ngờ tiết lộ mối tình đầu đơn phương

TTGĐ - Là khách mời trong chương trình Chân dung cuộc tình, Long Nhật và Thanh Ngọc có dịp trải lòng về những cuộc tình không trọn vẹn trước đây.


Trong chương trình, ca sĩ Long Nhật bồi hồi nhắc về mối tình đơn phương của mình. Giọng ca Tóc em đuôi gà kể sau khi học xong lớp 8, anh được đưa lên Buôn Ma Thuột để học. Do quá trình chuyển đổi nên Long Nhật nhập học trễ so với các bạn. Người nhập học trễ cùng nam ca sĩ là Châu Anh. "Cả hai gặp nhau tại phòng giáo vụ. Trời ơi, tôi thấy một cô bé có nước da ngăm ngăm, tóc dài ngang lưng cùng mắt bồ câu đen láy. Vậy là tôi đem lòng thương mến nhưng không dám nói ra", khách mời nhớ lại.

Nhắc đến mối tình đơn phương này, Long Nhật nhớ như in khoảnh khắc được hát cho cô gái tên Châu Anh múa. Hay những buổi chiều đi tập văn nghệ về, cả hai bất chợt gặp những cơn mưa. "Tôi bảo rằng bây giờ mưa gió thế này hay bà đừng đi xe đạp về, để tôi chở về rồi mai tôi đón đi học. Cô ấy gật đầu đồng ý mà ta nói mừng trong lòng", Long Nhật bồi hồi.


Sau này trưởng thành, mỗi người đều có cuộc sống và sự nghiệp riêng, cô gái ấy mới tiếc nuối tâm sự với Long Nhật rằng ngày xưa không hề hay biết tình cảm của nam ca sĩ dành cho mình. Trong khi đó, chính Long Nhật cũng có chút hối hận vì từng không dám thổ lộ tình cảm với đối phương.

Ngoài Long Nhật, Thanh Ngọc cũng có những trải lòng về chuyện tình cảm của mình. Được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân viên mãn, nữ ca sĩ khiến nhiều người tò mò vì chuyên hát nhạc buồn. Nói về điều này, khách mời cho hay: "Thật sự tôi chỉ mượn cảm xúc từ những mối tình cũ để mình có thể hát những ca khúc ấy thôi. Bình thường đi diễn tôi rất hay đùa giỡn vui vẻ với các đồng nghiệp nhưng một khi vào hát là tôi nhập tâm liền".


Thanh Ngọc tâm sự khi bước vào tuổi "biết yêu", mỗi khi thất tình cô lại càng yêu thích những cơn mưa. "Mỗi lần mưa tới là tôi chạy xe máy ra đường và để mưa rơi ướt hết người. Giống như mình bị ghiền cảm giác thất tình, tuyệt nhiên không hề khóc và vô cùng thích cảm giác ấy. Ngay cả khi không thất tình, chỉ cần trời mưa xong một cái là thể nào tôi cũng phải kiếm chuyện để đi ra đường", Thanh Ngọc nhớ lại ký ức thời thanh xuân.

Bên cạnh những câu chuyện của hai khách mời, khán giả còn được lắng nghe những ca khúc như Mùa mưa đi qua (Ngọc Sơn), Chuyện ba mùa mưa (Long Nhật), Mưa lệ (Thanh Ngọc), Đợi chờ trong cơn mưa (Nguyên Vũ), Thương nhau ngày mưa - Bâng khuâng chiều nội trú (Vũ Phương, Phan Như Thùy), Cơn mưa bất chợt (Xuân Nghi). Chương trình Chân dung cuộc tình dự kiến lên sóng lúc 21 giờ ngày 8.2 trên THVL1.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595