Bộ ảnh đậm chất ‘Boyfriend material’ của Tuấn Trần

TTGĐ - Tuấn Trần đã bỏ ra không ít tâm tư và công sức để trở thành 'hình mẫu bạn trai lý tưởng' trong một dịp đặc biệt dành cho các cặp đôi.

Thời gian qua, Tuấn Trần gây xôn xao cõi mạng bởi loạt khoanh khắc ở trên phim trường đầy độc đáo. Những tấm hình nam diễn viên lộ gương mặt mộc điển trai cùng cơ bắp săn chắc nam tính dưới lớp bùn lầy khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Trong khi người hâm mộ còn đang mải mê ngắm nhìn hình tượng “nam thần chăn trâu” của Tuấn Trần, thì anh chàng lại bất ngờ lột xác trong bộ ảnh được thực hiện cho dịp Valentine 2023.


Dễ dàng nhận thấy Tuấn Trần đã bỏ ra không ít công sức và tâm huyết cho loạt ảnh mới nhất. Anh chàng đã rũ bỏ hình ảnh "nam thần chăn trâu" để quay trở lại thành diễn viên Tuấn Trần đầy thời thượng và cá tính. Trong bộ ảnh lần này, nam diễn viên chủ yếu lựa chọn những trang phục có tông màu sáng đầy bắt mắt.


Về kế hoạch tận hưởng dịp Lễ tình nhân năm nay, Tuấn Trần cho biết hiện tại anh chưa tìm được một nửa phù hợp. Vì vậy nam diễn viên tâm sự khó có thể đưa ra một dự định cụ thể. Dù luôn được nhiều khán giả cho rằng hoàn toàn sở hữu những đặc điểm của "hình mẫu lý tưởng", nhưng Tuấn Trấn hiện tại vẫn đang để tâm đến sự nghiệp diễn xuất hơn là cuộc sống đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Hiện tại Tuấn Trần đang chuẩn bị "tái xuất" trong một dự án phim điện ảnh được sản xuất bởi đạo diễn Lê Thanh Sơn.


Sự chăm chỉ, nhiệt huyết trong nghề chính là điều giúp Tuấn Trần luôn được nhiều khán giả yêu mến.


Được biết bộ phim điện ảnh có sự góp mặt của Tuấn Trần dự kiến sẽ ra rạp vào mùa thu 2023.

Khôi  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595