Sao nhập ngũ 2023: Nhã Phương, Thiên Ân, Võ Hoàng Yến góp mặt

TTGĐ - Ngày 31.12 - ngày cuối cùng của năm 2022, Sao nhập ngũ - chương trình truyền hình thực tế về quân đội đã chính thức thông báo dàn sao tham gia gồm: Võ Hoàng Yến, hoa hậu Thiên Ân, rapper Mai Âm Nhạc, streamer Linh Ngọc Đàm, Nhã Phương, Diễm My 9x, Thùy Anh, Trang Hý.


Trong trailer, trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, đội hình mạnh nhất được tìm ra. Việc những chiến sĩ không đáp ứng được yêu cầu, phải điều chuyển rời khỏi đội để thực hiện các nhiệm vụ khác phù hợp hơn có thể nói là một trong những điểm mới xuất hiện tại mùa "Sao nhập ngũ" năm nay - chương trình với tính thử thách được đẩy cao hơn.

Sự khắc nghiệt này đã khiến Linh Ngọc Đàm hay Thùy Anh - những cô gái từ trước tới nay vốn được biết đến là mạnh mẽ phải bật khóc. Liệu họ có đủ sức mạnh để tiếp tục vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục các mục tiêu tiếp theo mà chương trình đề ra?

Chưa hết, ngay sau đó, trailer còn đưa người xem đến với bất ngờ khác, đó là sự trở lại của ca sĩ S.T Sơn Thạch - người đã từng tham gia "Sao nhập ngũ" 2022, cùng sự xuất hiện của diễn viên Trương Thế Vinh, vận động viên thể hình thế giới Phạm Văn Mách, võ sĩ Muay Nguyễn Trần Duy Nhất và bộ đôi “siêu trí tuệ Việt Nam” Hà Việt Hoàng - Dương Lê Hoàng Hiệp.


Một chi tiết vô cùng đặc biệt được hé lộ ở trailer khiến người xem xúc động nhất có lẽ là khoảnh khắc các nữ chiến sĩ gửi lời nhắn tới người thân trước nhiệm vụ cuối cùng - “trận đánh quan trọng nhất, khốc liệt nhất”.

Ngoài những hoạt động huấn luyện quan trọng, khốc liệt, trailer "Sao nhập ngũ" 2023 cũng tiết lộ về quá trình thích nghi tương đối “bất ổn” của dàn nghệ sĩ trong môi trường quân đội. Từ việc làm quen với tác phong quân đội đến việc giữ gìn vệ sinh, ăn mặc, đảm bảo giờ giấc... vẫn là những thách thức hiện hữu của các cô gái vốn quen với cuộc sống chốn showbiz.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595