Quán quân Gương mặt thân quen 2022 Nam Phong - Thái Bình: “Chiến thắng có thể là do may mắn”

TTGĐ - Nam Phong và Thái Bình đã có những chia sẻ về thành tích quán quân của mình sau chung kết "Gương mặt thân quen 2022".


Cảm xúc của Thái Bình - Nam Phong sau khi đạt được danh hiệu quán quân Gương mặt thân quen 2022?

Thái Bình: Thật sự chúng tôi khá bất ngờ với kết quả này. Trong suốt hơn 10 đêm thi đồng hành cùng chương trình, hai cô trò có lúc đạt kết quả cao - cũng có lúc thấp. Thậm chí, chúng tôi từng có 4 tuần nhận điểm số thấp nhất. Tuy nhiên, cả tôi và Nam Phong không ngờ cuối cùng lại giành được Giải quán quân chương trình.

Nam Phong (12 tuổi): Việc nhận kết quả quán quân là điều không tưởng với em. Hiện tại, em chỉ có thể nói cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Cả hai nghĩ tại sao mình được chọn trở thành quán quân mà không phải người khác?

Thái Bình: Tôi nghĩ mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó và Ban giám khảo cũng đã có sự đắn đo và công tâm nhất khi đưa ra kết quả này. Đối với tôi, đến thời điểm hiện tại tất cả các đội chơi đều đã là quán quân. Chiến thắng của tôi và Nam Phong một phần có thể do yếu tố may mắn. Trong đêm chung kết, Nam Phong đã có một màn thể hiện xuất thần.

Nam Phong: Em nghĩ đó chính là sự cố gắng và nỗ lực từng ngày của hai cô trò. Trong suốt mấy tháng trời, cả hai đã tập luyện miệt mài mỗi khi nhận thử thách mới. Em và cô Thái Bình không ở gần nhau, Nam Phong ở Hà Nội còn cô sống ở TP.HCM nên rất khó khăn trong việc di chuyển cho mỗi buổi tập luyện.



Áp lực của danh hiệu quán quân là gì?

Thái Bình: Ở vị trí nào tôi thấy cũng có áp lực riêng. Tuy nhiên, tôi luôn giữ tâm thế đón nhận mọi thứ một cách vui vẻ. Phải có áp lực, chúng tôi mới có thêm trải nghiệm mới, thử thách mới.

Nam Phong: Em nghĩ mình cũng có chút áp lực. Tuy nhiên cứ để mọi thứ diễn ra theo hướng tự nhiên nhất có thể.

Có 4 tuần liên tiếp nhận điểm số thấp nhất nhưng lại bất ngờ trở thành quán quân đêm chung kết, bạn có sợ phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều của dư luận về kết quả này?

Thái Bình: Tôi đã quen với việc phải đối diện với những ý kiến trái chiều của dư luận. Tôi nghĩ một khi khán giả đã có sự góp ý, chê bai cũng là cách họ quan tâm.

Chúng tôi sẽ chọn lắng nghe có chọn lọc và trau dồi bản thân tốt hơn. Tôi không ngại việc phải gặp những ý kiến trái chiều hay ngược chiều từ dư luận.

Cả hai sẽ tận dụng danh hiệu quán quân thế nào?

Nam Phong: Ở thời điểm hiện tại em xem đây là một sân chơi để trải nghiệm và học hỏi. Trong tương lai, em hy vọng danh hiệu này sẽ là bước đệm giúp con theo đuổi ước mơ nghệ thuật của mình.

Thái Bình: Tôi cũng từng nói với Nam Phong hãy xem đây là một sân chơi làm tiền đề cho bản thân (nếu con muốn theo đuổi nghệ thuật). Hiện tại con chỉ cần trau dồi và học hỏi nhiều để có thể trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Khoảnh khắc nào tại chương trình khiến cả hai nhớ nhiều nhất trong hành trình trưởng thành của mình?

Nam Phong: Em sẽ không quên khoảnh khắc 4 tuần liên tiếp có điểm thấp nhất tại cuộc thi.

Thái Bình: Tôi luôn an ủi Nam Phong đừng nói "bét tuần" mà hãy là "best tuần" như một cách tạo động lực cho bản thân. Nếu cứ cố gắng và kiên trì bạn sẽ nhận kết quả xứng đáng và chúng tôi đã làm được.

Sau Gương mặt thân quen, bước tiến tiếp theo của Thái Bình là gì?

Tôi nghĩ mọi thứ đều tùy duyên. Tôi quan điểm cứ cố gắng và làm thật tốt sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Đây cũng là thành tích mà trong thời gian qua tôi đã cố gắng rất nhiều.

Cảm ơn chia sẻ của Thái Bình - Nam Phong!

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595