NTK Việt Hùng hạnh phúc trong đêm Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam

TTGĐ - Dàn nghệ sĩ Việt và Đại sứ Áo dài Việt Nam đã tỏa sáng lộng lẫy trong đêm Gala Đại sứ áo dài Việt Nam vừa diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM, dưới bàn tay dàn dựng tài hoa của đạo diễn trẻ Trần Minh Tuấn.

Đến hẹn lại lên, đêm ga la tôn vinh Đại sứ Áo dài Việt Nam mùa thứ 4 thu hút sự tham gia của hơn 400 người, mang đến cho khán giả những cảm xúc thăng hoa và đáng nhớ.


Tham dự và trình diễn trong đêm gala là gương mặt của các nghệ sĩ danh tiếng, người mẫu hàng đầu Việt Nam và tất cả các Đại sứ Áo dài Việt Nam ở các bảng.


Đây là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích áo dài.

Chính thức khởi động từ tháng 5/2019, cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp mùa đầu tiên với các bảng thi và tìm ra chủ nhân cho những ngôi vị xứng đáng nhất: Đại sứ Áo dài Bảng Thiếu niên- Thiếu nhi, Đại sứ Áo dài Bảng Quý bà, Đại sứ Áo dài Bảng Quý ông, Đại sứ áo dài Bảng Nghệ sĩ...


Với mong muốn thực hiện một đêm gala hội tụ 3 yếu tố: Ấn tượng- đặc sắc- hấp dẫn, NTK Việt Hùng và các nghệ sĩ đã cùng chung tay để làm nên một mùa lễ hội với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng đặc sắc, công phu qua phần thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng.

Chia sẻ về đêm gala, NTK Việt Hùng bày tỏ: “Chúng ta đã bắt đầu những ngày đầu tiên của năm mới 2023 và khép lại những ngày cuối cùng của năm cũ 2022 với những thăng trầm thật đáng nhớ. Để lần thứ 4 Gala Đại sứ Áo dài Việt Nam được diễn ra, đối với tôi đó là một niềm yêu thương mà mọi người dành cho và hạnh phúc tột cùng khi ở đó không có những lời mời mọc mà chỉ có sự rủ rê, không có sự ngã giá mà chỉ có sự hỗ trợ bởi một tình yêu dành cho áo dài, có lẽ có chút đồng cảm cùng tôi trên con đường yêu và đem áo dài đi xa hơn nữa".


Trong đêm gala, NTK Việt Hùng đã mang đến cho công chúng thưởng lãm 5 bộ sưu tập áo dài mới nhất của anh: Áo dài Xuân ba miền, Sắc màu chuyển động, Áo dài Thiếu nhi Xuân Qúy Mão, Áo dài Chuyện đóa quỳnh và BST Áo dài Hương sắc, được các văn nghệ sĩ, người mẫu, mẫu nhí trình diễn lộng lẫy trên sân khấu. Ga la Đại sứ áo dài không chỉ là nơi trình diễn những bộ sưu tập áo dài, mà còn là cầu nối để gắn kết những người yêu áo dài, tôn vinh nét đẹp truyền thống Việt.

Vượt ra khỏi khuôn khổ của một đêm biểu diễn nghệ thuật, Gala Đại sứ áo dài Việt Nam đã phản ánh đa chiều những nguồn cảm hứng cho xã hội, cho nghệ thuật trong suốt một năm qua. Yêu áo dài, là những gương mặt đại diện cho áo dài, những đại sứ áo dài được vinh danh qua các cuộc thi chính là những sứ giả đã góp phần gìn giữ, tôn vinh và đưa áo dài Việt vươn xa ra thế giới.

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595