Ngắm thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2022 duyên dáng trong bộ ảnh áo dài

TTGĐ - Ban tổ chức Hoa Hậu Việt Nam 2022 vừa đăng tải bộ ảnh áo dài của các thí sinh. Trong tà áo mang đậm hơi thở Việt, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã được khoe trọn vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng của những thiếu nữ tuổi đôi mươi.


Để sẵn sàng cho đêm Chung kết vào ngày 23/12 tới, BTC Hoa hậu Việt Nam mới đây đã tung ra bộ ảnh profile áo dài, giúp khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc của toàn bộ thí sinh trong trang phục truyền thống Việt Nam.


Trong tà áo mang đậm hơi thở Việt, các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã được khoe trọn vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng của những thiếu nữ tuổi đôi mươi, bên cạnh đó cũng có sự ý nhị, duyên dáng và đầy quyến rũ của một người con gái Việt.


Điều đặc biệt, để hình ảnh mang tính cá nhân nhất, ban tổ chức đã tạo cơ hội cho các thí sinh tự lựa chọn áo dài phù hợp để khoác lên mình.


Những tà áo dài mang màu sắc , họa tiết, kiểu dáng đa dạng nhưng tựu chung lại, tất cả đều giúp 35 cô gái tôn lên đậm nét vẻ đẹp Việt.


Trong bộ ảnh này bên cạnh việc khoe nhan sắc, đây cũng là cơ hội để top 35 được thể hiện kỹ năng tạo dáng, biểu cảm chụp ảnh trước ống kính.


Trong mỗi shoot hình, các cô gái cũng ghi điểm thần thái rạng rỡ, với nụ cười ngọt ngào và đầy duyên dáng.

Trong những ngày của vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam, các thí sinh cũng được trưởng thành hơn rất nhiều khi trải qua nhiều buổi tập luyện về catwalk, cách đi đứng, thở, cười, tạo dáng…


Bên cạnh đó, các cô gái cũng được trải qua nhiều phần thi quan trọng như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp truyền thông hay mới đây nhất là đêm thi Best In Swimsuit.



Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra ngày 23/12 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM, quy tụ hàng loạt ca sĩ khách mời nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Kay Trần, Quân AP, Lona. Cô gái xuất sắc nhất sẽ nhận được chiếc vương miện danh giá từ đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595