Màn final walk xúc động của Đỗ Hà: 'Đã có lúc Hà áp lực và khóc một mình - biết ơn mọi người vì tất cả'

TTGĐ - Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, ngoài việc được ngắm nhìn Top 35 xinh đẹp khoe hương tỏa sắc, fan sắc đẹp còn được chứng kiến màn final walk của đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà với bài phát biểu rất xúc động.

Top 13 Miss World 2021 bước ra với tâm thế của một đàn chị đi trước đầy nhiệt huyết và giàu tâm huyết. Cô tự tin sải bước, đi những bước đi cuối cùng trên cương vị đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đêm nay, nàng hậu xứ Thanh sẽ trở về cuộc sống bình thường với bao dự định còn đang ấp ủ.


Để chuẩn bị cho khoảnh khắc quan trọng này, Đỗ Thị Hà diện trên người bộ váy được lấy cảm hứng từ chính màu sắc và những đường nét tinh xảo trên chiếc vương miện của mình - vẻ đẹp hoàn hảo của Thập Kỷ Hương Sắc - biểu tượng cho trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.
  

Trên sân khấu, trước sự chứng kiến của rất nhiều khán giả, cô bày tỏ: "Không từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của Hà suốt cả hành trình đã qua. Hà biết ơn thanh xuân đã cho Hà đã có danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Cảm ơn những lời chê, những lời khen. Hà trân trọng những ngày tháng khó khăn với bao nỗ lực đã tôi luyện nên Đỗ Hà mạnh mẽ.

Đã có lúc Hà áp lực và khóc một mình. Con cảm ơn bố mẹ đã cho con một hình hài xinh đẹp. Con yêu bố mẹ rất nhiều. Dù cho sau này Đỗ Hà là ai cũng sẽ thực hiện thật tốt sứ mệnh của mình".

Chia tay nhiệm kỳ rất thành công với những nốt thăng trầm trong cuộc sống, trước mắt Đỗ Thị Hà vẫn còn rất nhiều dự định mới với những sứ mệnh mới. Khán giả sẽ gặp lại cô gái từng giấu gia đình đi thi nhan sắc nhưng ở một vai trò mới hơn.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595