Hé lộ dàn khách mời 'khủng' tại phần thi Best In Swimsuit của Hoa hậu Việt Nam

TTGĐ - Sau chuỗi ngày với nhiều hoạt động cùng cuộc thi, BTC Hoa hậu Việt Nam thông báo phần thi Best In Swimsuit sẽ được tổ chức vào lúc 16h00 ngày 17/12.


Đây là phần thi vô cùng quan trọng để Top 35 thí sinh tiến đến vòng chung kết. Phần thi diễn ra tại Đảo thượng lưu SwanBay City nằm trên đảo Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.


Được mệnh danh là “đảo thượng lưu” với bốn mặt nhìn ra 2 con sông lớn, SwanBay City là địa điểm tổ chức đáng được mong đợi với không gian rộng lớn, mát mẻ và sang trọng.


Best In Swimsuit - Hoa hậu Việt Nam 2022 là phần thi quan trọng trước thềm chung kết để các thí sinh thể hiện được hình thể nóng bỏng, quyến rũ và khả năng catwalk, trình diễn.

Để đáp ứng được những tiêu chí của phần thi, các thí sinh đã tập luyện rất chăm chỉ, vì thế top 35 của Hoa hậu Việt Nam hứa hẹn sẽ có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Ngoài đem đến cho khán giả một đêm thi hoành tráng, chiêm ngưỡng nhan sắc nóng bỏng của dàn người đẹp, đây cũng là một đêm đại nhạc hội với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám như: Quang Hà, Mlee, Ricky Star,...

Với hơn 20 năm kinh nghiệm ca hát, Quang Hà là một trong những nghệ sĩ được yêu thích trong làng giải trí Việt cùng với gương mặt gạo cội trong nền âm nhạc qua nhiều thế hệ. Hiện tại, giọng hát và tài năng của anh vẫn khiến khán giả phải say lòng qua những giai điệu sâu lắng, ngọt ngào.


Mang 2 dòng máu Pháp - Việt, với gương mặt Tây, ngoại hình chuẩn và gu ăn mặc cực chất, MLee là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Pop-Dance, Hip-hop, Rap được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Đặc biệt, cô còn có sở trường nhảy, hát-rap, đàn Piano, sáng tác. Chắc chắn, Mlee sẽ mang đến sân khấu của phần thi Best In Swimsuit - Hoa hậu Việt Nam 2022 màn trình diễn 'cháy' nhất có thể.


Một trong những ca sĩ trẻ nổi tiếng trong giới underground, Ricky Star là nam rapper nổi tiếng qua các sản phẩm âm nhạc làm mưa, làm gió trên thị trường. Xuất thân từ chương trình Rap Việt, Ricky Star luôn là cái tên được đông đảo khán giả chú ý cùng với vai trò là rapper kiêm nhà sản xuất âm nhạc.


Đặc biệt, chương trình Best In Swimsuit sắp tới cũng có sự hiện diện của dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám. Những lý do đó khiến phần thi Best In Swimsuit - Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 17/12 sắp tới trở nên nóng hơn và cực kỳ đáng mong chờ.

Khán giả có thể đón xem phần thi Best In Swimsuit - Hoa hậu Việt Nam 2022 được phát sóng trực tiếp trên các kênh chính thức: Facebook Hoa Hậu Việt Nam; Youtube Sen Vàng Tivi, Hoa hậu Việt Nam; Tiktok Hoa Hậu Việt Nam - báo Tiền Phong.

Sau chương trình này, các thí sinh sẽ tiếp tục có cơ hội tỏa sáng ở phần thi quan trọng nhất tại Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 23/12.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595