Cindy Lư: Khủng hoảng tâm lý khi chuyện tình cảm bị công khai

TTGĐ - Cindy Lư trải lòng về cuộc sống sau khi chia tay Hoài Lâm. Cô cho biết, bản thân hiện tập trung kinh doanh và có những định hướng riêng cho tương lai.


Cindy Lư, tên thật là Lư Hoàng Bảo Ngọc (sinh năm 1996), là một KOLs gây chú ý với khán giả bởi gương mặt khả ái khi hiếm hoi xuất hiện trong một số MV ca nhạc với các nghệ sĩ đình đám. Cô còn được biết đến là vợ cũ của ca sĩ Hoài Lâm.

Xuất hiện trong tập 2 của “Tay phải tay trái”, Cindy Lư hiếm hoi tiết lộ từng bị “quỵt lương” thuở chập chững bước vào nghề và thừa nhận khủng hoảng tâm lý giữa lùm xùm tình cảm với chồng cũ.

Dù là tiểu thư của một gia đình danh giá và có truyền thống nghệ thuật, Cindy Lư thể hiện bản lĩnh và mong muốn tự lập khi bước chân vào con đường kinh doanh từ khá sớm. “Từ 18 tuổi, mình đã bắt đầu bán hàng online, thậm chí nhiều lúc phải ngủ ngoài đường đợi mua Iphone tại Thái Lan hay Singapore để bán lại” - chia sẻ của Cindy Lư khiến MC Tú Vi bất ngờ.

Theo chia sẻ, để gấp rút khai trương cơ sở kinh doanh riêng, Cindy Lư chỉ có 2 tuần để chuẩn bị mọi thứ từ mặt bằng, hình ảnh thương hiệu đến việc tuyển người.

“Khi kinh doanh, mình lúc nào cũng muốn mọi người dù là sinh viên hay người có điều kiện hơn cũng có thể mua được sản phẩm của mình. Nhiều lúc còn có chương trình giảm giá 10 - 20% nữa” - Cindy Lư chia sẻ bí kíp kinh doanh.

Tại chương trình “Tay phải tay trái”, Cindy Lư trải lòng về lùm xùm tình cảm với chồng cũ là ca sĩ Hoài Lâm: “Lúc đó, mình còn trẻ, 20 tuổi mang thai và 21 tuổi sinh bé đầu tiên, chưa có gì trong tay đã lấy chồng sinh con.

Lúc câu chuyện tình cảm bị công khai, mình rơi vào khủng hoảng khi có người ủng hộ nhưng cũng có nhiều người phản đối. Người ta thường rất khó chấp nhận việc nam thần tượng có bạn gái. Mình thì lại không quen giải thích hay kể lể nên mình chọn im lặng”.

Chia sẻ này được MC Tú Vi đồng cảm: “Chẳng qua mình chỉ yêu thôi mà”.
  

Bản thân Cindy Lư hiểu và thừa nhận được khán giả biết đến nhờ “cái bóng” của ông nội - NSƯT Bảo Quốc và với danh phận là vợ của 1 nam ca sĩ, tuy vậy, cô nàng vẫn chấp nhận điều đó và sống lạc quan xem như niềm vui hằng ngày khiến Tú Vi cảm phục vì sự mạnh mẽ của cô nàng.

Đồng cảm với sự lạc quan của cô gái trẻ, Tú Vi nêu lên quan điểm: “Trong tất cả mối lương duyên, dù thuận tình hay nghịch duyên thì đều cho chúng ta những bài học, mà những người tinh tế như Cindy Lư sẽ tiếp thu rất tốt và tiếp thu những điều tích cực”.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595