Yêu nhau xong rồi: Bản ballad “chống chỉ định” cho hội thất tình

TTGĐ - Sau nhiều lần góp mặt trong các MV của ca sĩ Xuân Đức - Á quân Dấu chân showbiz 2017, Kuun Đức Nam đã chính thức tung sản phẩm riêng đầu tay với tựa đề Yêu nhau xong rồi vào ngày 11/11.


Trước đó vào ngày 08/11, Kuun Đức Nam đã đăng tải clip nhá hàng đoạn điệp khúc của Yêu nhau xong rồi trên kênh YouTube Xuân Đức Official và nhận được nhiều lời khen dành cho giai điệu ballad đầy cảm xúc. Kuun Đức Nam quen mặt với khán giả khi xuất hiện trong các MV của Á Quân Dấu chân showbiz 2017 Xuân Đức như Nhạc chế chống dịch, Đêm trăng tình yêu, Thì nhịn luôn,…Chàng trai sinh năm 2000 còn chứng minh được thực lực thật sự của mình khi là Thủ khoa đầu vào khoa Thanh nhạc của trường Đại Học Thăng Long. Yêu nhau xong rồi là sản phẩm chính thức đầu tiên mà Kuun Đức Nam gửi đến khán giả sau một thời gian dài ấp ủ.

Ca khúc được Kuun Đức Nam sáng tác chỉ trong vòng 15 phút, nhanh nhất trong tất cả những bài hát anh từng sáng tác và được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tình buồn của mình. Anh chia sẻ: “Đấy là khoảng thời gian sau khi mình dừng lại với một người ở cạnh mình suốt nhiều năm nên cảm xúc lúc đó thật sự rất bùng nổ. Mình ngồi xuống đàn và câu chữ cứ chảy ra thôi, không kịp ngăn lại. Nên từng câu chữ trong bài hát chính là những điều chân thật nhất được viết ra từ chính những gì mình cảm thấy lúc đó. Mình nghĩ những cảm xúc thật là thứ dễ chạm đến trái tim, và hy vọng là khi nghe mọi người phần nào có thể đồng cảm với cảm xúc ấy.”

Kuun Đức Nam cũng bật mí thêm tên của bài hát và cụm từ “mình đã yêu nhau xong rồi” trong phần cuối của lyrics chính là câu cuối cùng mà người bạn gái đã nói với anh trước khi quyết định dừng chuyện tình cảm. Đó là câu nói đã ghim trong tâm trí của nam ca sĩ rất nhiều tháng ngày sau đó. Đối với Kuun, hai chữ “xong rồi” tạo cho anh cảm giác đau đớn về một lời từ biệt tưởng như dứt khoát, nhưng thật ra bên trong lại đầy day dứt, tiếc nuối và trách móc. Đó là cảm xúc của những mối quan hệ đã đi với nhau một chặng đường dài nhưng cuối cùng lại chẳng thể cho nhau một cái kết đẹp. Giống như việc gặp và bên cạnh nhau chỉ là một phần trong hành trình của cuộc đời mỗi người, cứ tưởng sẽ kéo dài mãi nhưng vẫn phải kết thúc với những luyến tiếc của tuổi trẻ.



Với giọng ca đầy truyền cảm cùng những câu từ được chắp bút từ những cảm xúc chân thật nhất xuất phát từ chính cảm nhận của bản thân, Yêu nhau xong rồi hứa hẹn sẽ lấy được sự đồng cảm sâu sắc của khán giả, đặc biệt là những ai đã từng trải qua sự đau đớn của việc phải can tâm dừng lại một mối tình “xong rồi”. Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Kuun Đức Nam tiết lộ sau khi bài hát được phát hành, ekip sẽ bắt tay vào thực hiện những sản phẩm tiếp theo và mọi người sẽ được thấy những mặt khác trong âm nhạc của chàng ca sĩ Gen Z này.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595