Phương Mỹ Chi khép lại dự án âm nhạc “Chi?” bằng ca khúc trẻ trung

TTGĐ - 20h00 ngày 23/11, Phương Mỹ Chi chiêu đãi khán giả với MV “ Hẹn em kiếp sau”. Đây là ca khúc cuối cùng nằm trong series “Chi?”.

Nếu những ca khúc trước Phương Mỹ Chi lựa chọn các bản nhạc bất hủ với tuổi đời lớn nhằm mang đến cho khán giả một cái nhìn mới mẻ về những ca khúc thế kỷ thì Hẹn em kiếp sau lại là một ca khúc có “tuổi đời” ít nhất, gần gũi với khán giả nhất. Ca khúc được sáng tác bởi những bạn trẻ thuộc thế hệ GenZ và từng “làm mưa làm gió” trên Tiktok.


Vì sự viral nên ca khúc này từng được nhiều bạn trẻ phối lại và thể hiện với nhiều phong cách khác nhau. Hẹn em kiếp sau mang hơi hướng âm hưởng dân ca miền Bắc, vẽ nên một mối tình buồn đầy dở dang. Bản phối vẫn được nhóm sản xuất âm nhạc DTAP đảm nhiệm. DTAP tạo ra một Hẹn em kiếp sau với phong cách Lo-fi. 3 chàng trai cùng “chị Bảy” đã vẽ nên không gian âm nhạc cực chill như để “gặm nhấm” nỗi buồn này.


Phần hình ảnh của MV cuối đã mang lại một Phương Mỹ Chi truyền thống, một Phương Mỹ Chi thường thấy trong tà áo dài đặc trưng. Giữa khung cảnh hiện lên như trên cung trăng, nữ ca sĩ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú khi thể hiện những điệu nhảy uyển chuyển, lả lướt trên mặt nước.


5 sản phẩm đã qua của series đã tạo nên một bức tranh tổng thể trong 1 ngày – từ buổi sáng vui tươi tràn đầy năng lượng, buổi chiều tà nhẹ nhàng đến buổi tối có chút đượm buồn.

Khép lại dự án âm nhạc trong hơn 1 tháng với 5 MV, nữ ca sĩ 10X hy vọng series “Chi?” đã đem đến cho khán giả những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, một hành trình âm nhạc đầy ý nghĩa.


“Nhạc cũ không chỉ dành cho thế hệ cũ” là tinh thần của toàn bộ dự án mà Phương Mỹ Chi muốn gửi đến khán giả lần này.


Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595