OnlyC tiết lộ quá khứ của Quang Hùng MasterD: “Thích ai cũng đều thành bạn thân”

TTGĐ - Tập 7 Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal là sự xuất hiện và cạnh tranh của 5 thí sinh: Ngô Lan Hương, Quang Anh Cheng, Minh Đại, Thùy Dương Saabirose và Minh Đại Daigoo. Chương trình chào đón 3 vị giám khảo quyền lực: Nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ OnlyC, Ca-nhạc sĩ Trang Pháp và 4 nhà đầu tư: Bà Nguyễn Hồng Ngọc, ca sĩ Du Uyên, ca sĩ Roy Nguyễn và ca sĩ Quang Hùng MasterD.

À một thí sinh gây ấn tượng mạnh ở vòng trước, vòng này Ngô Lan Hương đem đến ca khúc Thà Bỏ Lỡ nói về một cô gái dù đã ‘bật đèn xanh’ nhưng chàng trai vẫn mãi không ngỏ lời. Ngô Lan Hương muốn đề cao sự mạnh mẽ, chủ động trong tình cảm của con gái thời nay, không chỉ ngồi im một chỗ đợi chờ tình yêu đến nữa. Khi nghe phần chia sẻ này, Quang Hùng MasterD lập tức thắc mắc: “Bật đèn xanh là như thế nào? Mình hỏi vậy là vì mình tự thừa nhận là bản thân mình nhạt nhòa trong chuyện tình cảm”.


Nhân cơ hội này, nhạc sĩ OnlyC – một người anh thân thiết của Quang Hùng MasterD cũng tiết lộ luôn câu chuyện tình duyên trong quá khứ của chàng ca sĩ điển trai. Theo lời OnlyC, mỗi lần Quang Hùng MasterD thích ai sẽ dành nhiều thời gian nói chuyện, gọi điện tâm sự với cô gái đó để rồi nhận về câu trả lời: “Chúng ta chỉ là bạn thân”. Chính điều này đã thôi thúc Quang Hùng MasterD viết lên một ca khúc về sự ‘ nhạt nhòa trong chuyện tình cảm’ của mình, tuy nhiên vì quá xấu hổ nên anh chàng luôn ‘lấp liếm’ là lấy cảm hứng từ một bộ phim. “Đúng rồi, bộ phim đó Quang Hùng đóng vai chính” – OnlyC hài hước châm chọc đàn em.


Cũng với ca khúc này, cả Trang Pháp và Du Uyên cùng đánh giá cao và ngỏ ý muốn đầu tư. Ngô Lan Hương mong muốn đoạn điệp khúc dễ nghe, dễ thuộc và khán giả sẽ cùng hát theo khi cô thể hiện trên sân khấu. Sau cùng, Ngô Lan Hương đồng ý với lời đề nghị song ca của ca sĩ Du Uyên.

Ở một diễn biến khác, Thùy Dương Saabirose là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi tập 7. Tuy vậy, bài hát Tắt Máy Lên Đồ của cô lại nhận được rất nhiều lời khen. Lấy nguồn cảm hứng từ “Nữ quyền”, Thùy Dương đã khiến giám khảo Trang Pháp phải trầm trồ. Trang Pháp quyết định đầu tư 66 triệu cho ca khúc này dành cho một người bạn là nữ ca sĩ nổi tiếng, người bạn này của cô cũng thật sự muốn song ca cùng Thùy Dương. Tuy vậy, OnlyC cũng không bỏ qua ca khúc này, anh lập tức ‘nháy đèn’ với Quang Hùng MasterD.


Nam ca sĩ trẻ giật mình khi được nhắc tên, mặc dù anh chung quê với Thùy Dương nhưng Quang Hùng MasterD chỉ đưa ra con số… 6 triệu. Đây cũng là số deal ‘kỷ lục’ chưa từng xuất hiện tại chương trình. Với con số này, OnlyC hài hước nhận định: “Còn không bằng tiền mua vé máy bay khứ hồi từ Huế bay vào nữa, thôi anh góp 61 triệu để hơn Trang Pháp”. Sau cùng, Thùy Dương Saabirose đồng ý với lời đề nghị của ca-nhạc sĩ Trang Pháp.

Nam thí sinh sở hữu ngoại hình sáng, tuy nhiên anh chàng hơi kém may mắn tại vòng trước. Quang Anh chia sẻ, sau phần trình diễn vòng trước, anh bước xuống sân khấu và như sụp đổ. Tuy nhiên, nhờ tâm trạng này anh chàng đã viết nên ca khúc và thành công ở vòng này.


Roy Nguyễn chia sẻ anh chàng khá đồng cảm với Quang Anh Cheng và thực sự đánh giá cao ca khúc Thức Tỉnh Đi. Đối đầu với bài hát Ai Cho Em Giấc Mơ của Nguyễn Minh Đại – Daigoo, Quang Anh đã giành chiến thắng tập với deal 55 triệu đến từ đại diện nhà tài trợ.

Trong tập 6 vừa qua, dù không giành giải nhất tuần nhưng thí sinh Bùi Trường Linh đã có thành công bứt phá nhờ ca khúc Yêu Người Có Ước Mơ. Chỉ sau 1 đêm, ca khúc đã lập tức ‘gây bão’ TikTok và lên #16 Top Trending YouTube. Bài hát ballad nhẹ nhàng, sâu lắng đúng với tâm trạng của những người trẻ và sự lựa chọn giữa tình yêu – ước mơ bản thân. Những câu điệp khúc của bài hát đã chạm đúng trái tim của người nghe và nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả, thậm chí là các khán giả Thái Lan.

Tưởng ai xa lạ nhưng Bùi Trường Linh lại là một giọng ca rất quen thuộc trên các nền tảng mạng xã hội. Anh chàng chính là chủ nhân ca khúc Đường Tôi Chở Em Về triệu views, từng được mọi người yêu thích. Sở hữu chất giọng lạ đặc trưng cùng tư duy âm nhạc sáng tạo, Bùi Trường Linh là một thí sinh tiềm năng tại Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal 2022.

Bài Hát Hay Nhất – Big Song Big Deal, phát sóng lúc 21h15 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595