Khả Như dãi nắng dầm mưa quay chương trình thực tế

TTGĐ - Khả Như đang được khán giả yêu mến bởi sự chân thành, duyên dáng khi dẫn dắt show “Mẹ ơi con lên tivi”.

Thời gian gần đây, “Mẹ ơi con lên tivi” nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Chương trình được đánh giá cao bởi tính nhân văn. Một trong các MC chính của show là Khả Như cũng cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành cùng show.


Khả Như chia sẻ về quá trình thực hiện “Mẹ ơi con lên tivi”: “Đúng là nơi quay show không nằm trong chỗ địa hình dễ dàng hay thuận tiện. Trời mưa hay nắng cả đoàn cũng không thể che chắn.

MC chúng tôi đứng trực tiếp bên ngoài, cố gắng giữ nhiệt và chủ động giao lưu với bà con vì xưa giờ họ không quen chơi gameshow. Tôi và các MC khác phải tạo cảm giác thân thiết như người nhà và thuyết phục bà con tham gia”.


Nữ nghệ sĩ bày tỏ: “Mỗi khi tôi đi quay “Mẹ ơi con lên tivi”, tôi tự nhủ hãy xem mình như người con, người cháu trong xóm rủ những người dì, người cô chơi trò chơi với mình. Do đó, mỗi khi thấy bà con hạnh phúc và cười đùa vui vẻ, tôi cũng thấy vui lây”.


Đặc biệt, sự kết hợp giữa Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm trong “Mẹ ơi con lên tivi” đem lại nhiều tiếng cười thú vị và không khí hài hước cho người xem. Đây cũng không phải lần đầu cả hai hợp tác. Trước đó, bộ đôi duyên dáng này từng làm việc chung trên hàng loạt chương trình, phim ảnhvà cũng là bạn bè thân thiết ngoài đời.


Song song với show “Mẹ ơi con lên tivi”, Khả Như còn tất bật với chuỗi lịch trình của mình. Sao phim “Nhà Bà Nữ” tự nhủ phải chuẩn bị sức khoẻ thật tốt để hoàn thành công việc.

“Tôi chưa bao giờ để công việc ảnh hưởng sức khỏe của mình, mà tôi chỉ lo sức khỏe ảnh hưởng đến công việc thôi”, Khả Như nhấn mạnh.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595