Á hậu Tuyết Như hướng dẫn catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022

TTGĐ - Với kinh nghiệm catwalk và đào tạo người mẫu, ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss Grand Vietnam 2022, Tuyết Như đảm nhận vai trò huấn luyện viên catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022.


Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam, Tuyết Như nhanh chóng trở thành huấn luyện viên catwalk cho thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022. Là một trong những nàng hậu có kinh nghiệm catwalk và xuất hiện dày đặc trên các sàn runway lớn, bằng kinh nghiệm của mình Á hậu Tuyết Như đảm nhận vai trò huấn luyện catwalk cho dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Trước khi trở thành Á hậu, Tuyết Như được biết đến là một trong những gương mặt người mẫu đầy triển vọng với kỹ năng catwalk và bắn ảnh chuyên nghiệp. Nàng hậu luôn được các Nhà thiết kế tên tuổi hàng đầu lựa chọn đảm nhận các vị trí quan trọng trong show diễn.

Xuất hiện tại các buổi luyện tập catwalk, Á hậu Tuyết Như đã gây ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp và cách training tận tâm, đầy bổ ích. Nàng hậu tận tình hướng dẫn các bạn thí sinh trong cuộc thi, cô tự tay chỉnh dáng và hướng dẫn cho các bạn từng bước đi. Á hậu Tuyết Như đã mang đến cho những người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2022 những bài học về cách cảm nhạc và giải phóng hình thể chuyên nghiệp. Sau 3 ngày chăm chỉ cùng Huấn luyện viên Tuyết Như, các cô cái của Hoa hậu Việt Nam 2022 đã có những bước đi đẹp hơn, tự tin hơn và thoải mái tạo dáng trước ống kính.

Hoa hậu Việt Nam năm nay sở hữu dàn thí sinh mới, trẻ tuổi và đa phần là lần đầu tham gia cuộc thi sắc đẹp. Bằng kinh nghiệm vốn có, Á hậu Tuyết Như đã tận tình hướng dẫn các người đẹp từ những bước đi chập chững trên giày cao gót đến những sải chân thành thạo và tự tin.


Trần Tuyết Như sinh năm 1995, trước khi trở thành Á hậu 2, Tuyết Như được biết đến vừa là một doanh nhân và là một người mẫu đã có kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều chương trình truyền hình thực tế.

Những hoạt động thú vị của Vòng chung khảo đang diễn ra sôi nổi. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đang tiến gần đến Đêm Chung khảo toàn quốc. Cùng chờ đón những màn trình diễn mãn nhãn của các cô gái Hoa hậu Việt Nam 2022 qua sự huấn luyện của Á hậu Tuyết Như.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595