Miss Grand International 2022: Thiên Ân “vượt mặt” người đẹp Thái Lan phút chót ở vòng bình chọn top 20

TTGĐ - Nhờ có sự ủng hộ của nghệ sĩ và fan Việt, Hoa hậu Thiên Ân “vượt mặt” thí sinh Thái Lan phút chót ở vòng bình chọn top 20.

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân là đại diện Việt Nam tiếp nối Hoa hậu Thùy Tiên dự thi tại Miss Grand International 2022 - Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022. Ngay từ những ngày đầu tham gia, cô nàng đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng khi chỉ có chưa đầy 3 ngày chuẩn bị và tập luyện để chinh chiến quốc tế. Dẫu thời gian gấp rút, nhưng nàng hậu vẫn luôn nỗ lực hết mình tại cuộc thi, cũng bởi lẽ đó mà các fan hâm mộ vô cùng yêu thích và đặc biệt dành sự quan tâm dành cho cô nàng.


Điểm đáng chú ý, khiến nhiều netizen "phát sốt" khi Á hậu Quỳnh Châu đã xuống phố kêu gọi ủng hộ cho Đoàn Thiên Ân tại cuộc thi. Trong suốt khoảng thời gian Thiên Ân đăng quang, Á hậu Quỳnh Châu vẫn luôn ủng hộ nàng hậu từ phía sau. Trước đó Quỳnh Châu cũng đã đến sân bay để tiễn người em thân thiết bay sang Indonesia dự thi. Người đẹp dõi theo từng hoạt động và bày tỏ niềm tự hào về Thiên Ân trong suốt quá trình dự thi tại Miss Grand International 2022.


Chủ tịch Miss Grand Vietnam Phạm Kim Dung cũng liên tục đăng bài kêu gọi bình chọn. Cô còn tổ chức giveaway với nhiều phần quà hấp dẫn để tri ân đến các khán giả đã bình chọn cho đại diện Việt Nam.

Bên cạnh đó, Thiên Ân cũng đã có một trận "bão mạng" khi các Hoa Á hậu và nghệ sĩ liên tục đăng bài công khai ủng hộ cô nàng hết mình như: Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Bảo Ngọc, Mai Phương, Loan Kiều Loan, Phương Anh, Tường San, Ngọc Thảo, Phạm Hương, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, Đông Nhi, Ngọc Châu, Quang Linh Vlogs,... cùng các nhà thiết kế, các trang mạng xã hội, các đơn vị truyền thông, các nhóm cộng đồng… đều lòng hướng về đại diện Việt Nam.

Hình ảnh của cô nàng hiện lên đến hơn 4 triệu lượt bình chọn trên nền tảng instagram của Miss Grand International. Dù chỉ hơn đối thủ chưa đến 1000 lượt tim nhưng cũng đủ khiến cộng đồng Việt Nam vỡ òa vào thời khắc 22 giờ tối ngày 18/10 (thời gian đóng cổng bình chọn).

Thiên Ân bày tỏ sự cảm kích và cảm ơn trước sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Dẫu không giành chiến thắng, cô nàng vẫn sẽ nỗ lực hết sức để tiến vào top 20 bằng thực lực của mình. Chính sự giản dị, gần gũi cùng sự nỗ lực không ngừng của nàng hậu mà nhiều fan càng thêm yêu quý cô nàng và mong rằng Thiên Ân sẽ đạt được một kết quả tốt năm nay.

Kết quả chính thức của vòng bình chọn sẽ được công bố trong đêm Chung kết Miss Grand International 2022 ngày 25/10.

Trước đó, tối 18/10, ban tổ chức Miss Grand International 2022 công bố top 10 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất. Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam - đã góp mặt trong danh sách này.

Tối 18/10, ban tổ chức Miss Grand International 2022 công bố top 10 thí sinh trình diễn áo tắm đẹp nhất. Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam - đã góp mặt trong danh sách này.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595