Hoạ sĩ Phạm Hồng Minh chuẩn bị ra mắt triển lãm tranh trình diễn phong cách 'độc' lạ bậc nhất Việt Nam

TTGĐ - Từ ngày 22/10 đến 26/10, hoạ sĩ Phạm Hồng Minh dự kiến sẽ tổ chức một triển lãm tranh cá nhân với chủ đề Sống tại Bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam.

Nam hoạ sĩ chia sẻ buổi triển lãm này anh sẽ trưng bày các tác phẩm với chủ đề Sống, cùng với đó là sự kết hợp với nghệ thuật vẽ tranh trình diễn tại sự kiện để giao lưu trực tiếp với khán giả tới thưởng thức tranh.

Nói về ý tưởng lần triển lãm nghệ thuật này, Phạm Hồng Minh bày tỏ: "Sau đợt đại dịch Covid-19 để lại nhiều đau thương, tôi tin rằng chính bản thân mình cũng như nhiều người khác đã có cái nhìn thức tỉnh hơn về sự sống. Sau tất cả những đau thương ấy, tôi tin rằng rất nhiều người không còn muốn chỉ lay lắt tạm bợ sinh tồn nữa mà bắt đầu nuôi khát vọng cống hiến".



Ngoài ra, nam hoạ sĩ 9X cũng khẳng định sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz, bản thân đã dần định hình được cho mình phong cách nghệ thuật cũng như lối đi riêng. "Tôi không theo đuổi vẽ tranh trình diễn chỉ để chạy show thời vụ kiếm tiền. Tôi muốn "kéo" mọi tầng lớp khán giả đều có thể đến các buổi triển lãm nghệ thuật để xem tranh, để nhìn hoạ sĩ vẽ tranh bằng xương bằng thịt, được giao lưu và chia sẻ ý tưởng với họ chứ không phải chỉ là cách triển lãm thưởng thức một chiều như kiểu truyền thống trong quá khứ.

Phạm Hồng Minh cho biết đó cũng là lí do vì sao mình kết hợp vẽ tranh trình diễn cùng với triển lãm các tác phẩm tranh nghệ thuật độc lạ. Anh muốn đưa nghệ thuật đến thật gần gũi đến mọi người. Mọi người sẽ cầm điện thoại lên và nhấc chân ra ngoài đón nhận những cách sống thật tốt đẹp chứ không phải những điều xấu xí, lệch lạc".

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595