Hàng loạt profile có thành tích học tập khủng đổ bộ Hoa hậu Việt Nam 2022

TTGĐ - Hoa hậu Việt Nam 2022 đang khởi động và thu hút hàng loạt thí sinh hot với profile cực kỳ chất lượng.


Danh sách các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2022 hội tụ rất nhiều gương mặt tiềm năng với profile cực đỉnh. Mới đây, trang Fanpage của cuộc thi vừa đăng tải profile của cô gái Lê Nguyễn Ngọc Hằng sinh năm 2003, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Western Sydney. Với chiều cao ấn tượng và nhan sắc ngọt ngào, Ngọc Hằng từng xuất sắc lọt Top 10 Miss World Vietnam 2022.


Một nhan sắc ngọt ngào không kém đó là Nguyễn Thị Phương Nhung sinh năm 2002, cô là sinh viên Trường Đại học Ngoại Thương. Phương Nhung từng đoạt giải Hoa khôi Tỏa sáng của Duyên dáng Ngoại Thương 2022.


Trở về từ Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cô gái Nguyễn Tiểu Hồng tiếp tục ghi danh vào Hoa hậu Việt Nam 2022. Có thể nói, cô gái trẻ tuổi đến từ Đắk Lắk vô cùng máu chiến khi liên tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Được biết, Tiểu Hồng cũng từng đạt Top 15 tại Miss Grand Vietnam 2022.

Nguyễn Thị Lan Anh, sinh năm 2003, đến từ Hà Nội, là sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội. Cô nàng thu hút nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.



Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi danh giá tồn tại hàng chục năm tại Việt Nam và luôn là nơi phát hiện ra những cô gái trẻ, xinh đẹp, tài năng, tự tin, bản lĩnh. Hơn nữa, người chiến thắng danh hiệu Hoa hậu Việt Nam là người đại diện cho nhan sắc Việt, nên chắc chắn phải là cô gái hội tụ các yếu tố cần và đủ.

Ngoài ra còn có các nhan sắc khác ghi danh vào cuộc thi năm nay như Đoàn Ngọc Hân, Lê Nguyễn Phương Thảo, Nguyễn Ngọc Anh... Cùng chờ đón xem nhan sắc nào sẽ hội tụ đủ yếu tố kế nhiệm hoa hậu Đỗ Hà, á hậu Phương Anh và á hậu Ngọc Thảo.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595