Dự án Artisan Park giành 3 giải quan trọng ở hạng mục nhà phố tại Vietnam Property Awards 2022

TTGĐ – Với thiết kế xanh (Biophilic) mang lại những trải nghiệm tiện ích cho cư dân sinh sống, dự án nhà phố thương mại Artisan Park do Gamuda Land phát triển tại Bình Dương đã giành được ba giải thưởng quan trọng trong cơ cấu Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA).

Đại diện Gamuda Land nhận giải “Dự án Nhà phố thương mại tốt nhất Việt Nam”. Ảnh: Gamuda Land.

Cụ thể, ngày 21-10 vừa qua, tại TPHCM đã diễn ra buổi lễ trao Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards – VPA) 2022. Trong đó, dự án Artisan Park được vinh danh ở ba hạng mục dành cho phân khúc nhà phố thương mại.

Đó là Dự án Nhà phố thương mại tốt nhất Việt Nam (Best Retail Housing Development Vietnam), Thiết kế kiến trúc nhà ở tốt nhất (Best Housing Architectural Design) và Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở tốt nhất (Best Housing Landscape Architectural Design). Đây là những hạng mục quan trọng của giải thưởng với sự tham gia của nhiều dự án bất động sản đến từ các tỉnh, thành.

Nằm ở vị trí đắc địa ngay cạnh Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, Artisan Park là tổ hợp 349 sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp được bao quanh bởi các tiện ích giáo dục, y tế, thể thao, thương mại tiêu chuẩn quốc tế.


Theo Gamuda Land, dự án được thiết kế để phục vụ cho cả mục đích an cư lẫn khai thác thương mại dịch vụ. Đó là sự xen kẽ hài hòa giữa nhà phố thương mại (từ 2-3 mặt tiền) với nhiều hàng cây xanh, quảng trường, công viên, phố đi bộ. Mang trong mình triết lý thiết kế xanh (Biophilic), dự án không chỉ đem đến cuộc sống vui khỏe cho mọi người mà còn là cơ hội đầu tư cho những ai quan tâm về lĩnh vực bất động sản.

Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của Gamuda Berhad, tập đoàn, xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng lớn ở Malaysia. Gia nhập thị trường Việt Nam từ 2007, Gamuda Land hiện đang đầu tư hai khu đô thị lớn là Gamuda City quy mô 274ha tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City rộng 82ha tại quận Tân Phú, TPHCM.

Khánh Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595