Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc xuất hiện trong phim mới 'Rồi 30 năm sau'

TTGĐ - Bộ phim “Rồi 30 năm sau” được chuyển thể từ vở cải lương cùng tên với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Ngọc Thảo, Yeye Nhật Hạ, Dương Cường... hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hấp dẫn cho khán giả.


Phim "Rồi 30 năm sau" là câu chuyện kéo dài với những vụ án và bất công mà diễn viên phải mang theo được chuyển thể từ cải lương với nội dung khá chất lượng. "Rồi 30 năm sau" có nội dung được chuyển thể từ vở cải lương cùng tên của Hà Triều - Hoa Phượng. Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như: Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Ngọc Thảo, Yeye Nhật Hạ, Dương Cường...

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một vụ án ly kỳ tại tại Long Xuyên những năm 1940. Khi yêu, người ta có thể làm cho cuộc sống thăng hoa nhưng cũng có thể khiến họ ích kỷ và đố kỵ dẫn đến tội lỗi. Vì yêu người ta có thể quên đi luân thường đạo lý, sẵn sàng bất chấp mọi thủ đoạn để giành lấy những gì mình muốn.

Cùng với cốt truyện hấp dẫn, "Rồi 30 năm sau" còn gây chú ý khi có sự góp mặt của Trương Minh Quốc Thái và Thanh Trúc. Trở lại sau "Lửa ấm", Quốc Thái khiến khán giả thích thú khi tiếp tục đảm nhận vai chính "đa màu sắc" trong "Rồi 30 năm sau".

Sau hơn 20 năm, khi nhiều đồng nghiệp đã bỏ nghề, ít xuất hiện hoặc lui về làm “dàn bao”; Quốc Thái vẫn được giao những vai chính gai góc, cá tính. Anh nói mình may mắn, nhận được sự yêu thương của Tổ nghiệp, của khán giả. Nhưng người quen thì đều biết, thành quả đó được bắt đầu từ thái độ sống, sự quyết liệt và luôn hết mình với những vai diễn của anh.

 

Trong "Rồi 30 năm sau", Thanh Trúc đảm nhận vai bà Đại - một nhân vật với nhiều mưu mô, toan tính. Vốn sở hữu ngoại hình đẹp, lối diễn xuất thu hút, Thanh Trúc nhanh chóng trở thành gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt Nam trong những năm trở lại đây.

Cô là một trong những gương mặt nổi tiếng của truyền hình Việt Nam. Năm 2009, nữ diễn viên sinh năm 1986 xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký nhận giải "Nữ diễn viên được yêu thích nhất” tại Mai Vàng và Giải thưởng Truyền hình HTV.

Sau một thời gian sống khép mình với chuyện tình buồn, Thanh Trúc giờ đây đã vui vẻ trở lại. Người đẹp tích cực tham gia đóng phim, khoe hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân. 
Sau kỷ lục rating với "Duyên kiếp", THVL tiếp tục mang vở cải lương kinh điển "Rồi 30 năm sau" lên màn ảnh nhỏ.

Với những nút thắt mở khá kịch tính, "Rồi 30 năm sau" được chuyển thể từ vở cải lương kinh điển cùng dàn diễn viên "đình đám" hứa hẹn không chỉ mang lại những giây phút “nín thở” cho khán giả quanh chiếc hộp sọ bí ẩn, mà còn thoải mái với những tràng cười duyên dáng cùng nhân vật cậu Ba Hạp chân chất, thật thà.

Bộ phim truyện Việt Nam “Rồi 30 năm sau” sẽ được giới thiệu lúc 20h các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 7 trên sóng THVL1, bắt đầu từ 19/9/2022.

Khôi  Huy  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595