“Cùi Bắp” Ngô Kiến Huy nay đã hết “cùi”, bộc lộ “Kungfu né thần sầu”

TTGĐ - Ngô Kiến Huy bộc lộ kĩ năng “Kungfu né vô hình” khiến mọi người “tán thưởng nồng nhiệt”, còn đối thủ Trường Giang chỉ biết “trố mắt nhìn”, nhưng đâu ai ngờ “chàng Bắp” đã “trúng chiêu” của Lê Dương Bảo Lâm khi nhiệt tình né…không khí.

Lượt chơi tiếp theo thuộc về “ông hoàng ra vẻ” Lê Dương Bảo Lâm và Nhã Phương, cuộc đối kháng diễn ra không hề công bằng cho “bà xã Trường Giang” khi Lê Dương Bảo Lâm vẫn giữ cái “nết” ăn gian khó bỏ “che như không che”, vô cùng tự tin né và không quên “ra vẻ”, nhưng “chạy trời không khỏi nắng” “đại mỹ môi” ngay lập tức hứng trọn “một cú chí mạng” như cách anh “tạt vào mặt” HIEUTHUHAI ở tập trước khiến dàn cast thích thú, cười “vỡ bụng”.


Cris Phan học đòi thói “hư” khi bò qua cầu khỉ thay vì bước qua như mọi người, hành động này ngay lập tức bị Ngô Kiến Huy bắt gặp và “đánh đòn” vì tội ăn gian “giữa thanh thiên bạch nhật”. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn “chấn thương nhẹ” khi cưỡi “chiến mã” ra trận, những tiếng “rên la thảm thương” liên tục được phát ra từ “ông hoàng ngôn ngữ” với châm ngôn “la là chính, chơi là phụ” khiến dàn cast cười “không kịp nghỉ”.


Nhưng đoạn cuối teaser Tập 14 tiết lộ Kiều Minh Tuấn liên tục “yêu cầu” ekip chương trình để bản thân anh sống thật với bản năng mạnh mẽ, nhanh nhẹn bằng một tông giọng “gió” hết sức “đáng yêu” dù trước đó không lâu anh còn “khóc lóc nhõng nhẽo” với Dương Lâm, “nghi ngờ” bác sĩ đã “để quên cây kéo trong bụng” mình.


Tập 14 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 18/09/2022 –21h15 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON.

Khôi Huy 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595