Nghệ sĩ Uyên Thảo tậu xế hộp phục vụ cho việc kinh doanh

TTGĐ - Diễn viên Uyên Thảo của "Trong nhà ngoài phố" vừa về Việt Nam sau 3 năm bị kẹt ở nước ngoài vì dịch bệnh. Cô cũng tậu cho mình chiếc xế hộp Ford Tourneo 7 chỗ mới để phục vụ công việc trong nước.


Mới đây, nghệ sĩ Uyên Thảo đã đi nhận xe mới. Được biết, xế hộp mà diễn viên "Trong nhà ngoài phố" vừa tậu thuộc dòng xe Ford Tourneo sang 7 chỗ, rộng rãi, phục vụ những chuyến lưu diễn xa.

Theo nữ nghệ sĩ tiết lộ, chiếc xế hộp này sau khi mua thêm một số phụ kiện có giá gần 2 tỉ đồng.


Ford Tourneo 2022 được trang bị động cơ 2.0L Ecoboost cho công suất 203Hp/5500 vòng phút, mô men xoắn 300Nm/3000 vòng phút, hộp số tự động 6 cấp tích hợp số tay M và trợ lực lái thủy lực giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và rất hữu ích khi đi đường đèo dốc.

Hộp số thủy lự biến mô giúp chuyển số nhanh, chính xác, mượt mà êm ái khi tăng tốc. Chiếc xe được trang bị hệ thống treo sau khí nén điện tử, lần đầu tiên được trang bị trên xe trong phân khúc MPV giúp chiếc xe vận hành êm ái hơn.

Uyên Thảo tiết lộ, cô bị "mắc kẹt" ở Anh 3 năm do dịch bệnh. Cuối 2019, cô đưa các con sang Anh nhập học, khi chuẩn bị mua vé quay về Việt Nam thì nước Anh phong tỏa. Hiện nữ diễn viên đã về Việt Nam và chuẩn bị cho một số hoạt động nghệ thuật.

Uyên Thảo là gương mặt được khán giả yêu thích ở thập niên 90, thường được nhắc cùng các nghệ sĩ như Diễm Hương, Y Phụng, Việt Trinh…

Ngoài ra, cô còn tham gia biểu diễn ở nhiều sân khấu kịch, nhất là sau chương trình Trong nhà ngoài phố. Những năm trở lại đây, Uyên Thảo đánh dấu sự trở lại của mình bằng một loạt vai diễn khá ấn tượng trong nhiều bộ phim truyền hình: Gọi nắng, Hoa vàng nơi ấy, Tình yêu trong sáng, Vàng, Oan nghiệt, Sỏi đá cũng biết yêu, Sao đổi ngôi...

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595