Nam Em nhắc đến sai lầm quá khứ tại Miss World Việt Nam 2022

TTGĐ - Nam Em đã có phần trả lời thuyết phục tại thử thách Head to Head challenge - Người đẹp bản lĩnh. Đây là một phần thi quan trọng nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Việt Nam 2022.


Bám sát với fomat Miss World, Head to Head challenge là phần thi tạo điều kiện giúp các thí sinh có thêm tự tin, thể hiện được tất cả vẻ đẹp về tư duy, trí tuệ và lòng nhân ái. Tại phần thi này, các thí sinh Miss World Việt Nam 2022 tự tin chia sẻ về cuộc sống, suy nghĩ của mình về các vấn đề xã hội.

Trong phần thi của mình, Nam Em đã dũng cảm nói tiếng lòng của mình, nói về những dại khờ, những sai lầm trong quá khứ. Cô không muốn mượn những điều đó để gây thương cảm, mà thực sự cô gái đó muốn truyền cảm hứng sâu sắc đến những người đã và đang giống như cô ấy phải chiến đấu với chính mình trong bóng tối.

 
Cùng với Nam Em, Kim Thoa khiến khán giả vô cùng xúc động khi chia sẻ từng làm bố mẹ phải rơi lệ vì tai nạn nghiêm trọng lúc 8 tuổi. Cô được chẩn đoán gãy một tay, một chân, trên mặt còn lưu lại một vết sẹo.

Từng bị bạn bè trêu chọc sau chấn thương, nhờ sự động viên của ba mẹ, sự kiên cường của bản thân, cô gái nghị lực ấy đã vượt qua được tất cả và đứng ở đây chứng minh với mọi người cô gái ấy làm được, vết sẹo không là gì cả.


Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Linh cũng gây bất ngờ khi chia sẻ từng muốn dừng cuộc thi vì nhớ nhà. Thí sinh Bé Quyên cũng chia sẻ, gia đình cô không ủng hộ khi đến với cuộc thi nhan sắc.

Head to Head Challenge - Người đẹp bản lĩnh sẽ là một phần thi quan trọng giúp ban giám khảo tìm ra được cô gái xuất sắc là chủ nhân của chiếc vương miện Miss World Việt Nam 2022. Chung kết Miss World Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới. Đương kim Miss World Việt Nam Lương Thùy Linh sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm. Cô gái đăng quang Miss World Việt Nam 2022 sẽ nối gót Hoa hậu Đỗ Thị Hà chinh chiến đấu trường Miss World.

Huy Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595