Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 công bố phần thi Trang phục dân tộc

TTGĐ - BTC Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, đã khởi động những hoạt động đầu tiên. Trong Họp báo công bố lịch trình và phần thi Trang phục dân tộc đặc biệt, BTC đã tiết lộ thêm những thông tin mới cũng như chia sẻ format của các phần thi sắp tới.

Ngày 18/88, BTC cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã chính thức đưa những thông tin mới về lịch trình của cuộc thi cũng như phần thi Trang phục dân tộc đặc biệt.


Với format mới lạ, những bản phác thảo thiết kế sẽ được gửi về cho Ban tổ chức và nhận được sự hướng dẫn từ dàn cố vấn là những Nhà thiết kế nổi tiếng, có dấu ấn riêng trong làng mốt Việt Nam.

Theo như lịch trình được công bố, ngày 23/9 sẽ diễn ra phần thi Trang phục dân tộc đặc biệt, sau khi các mẫu thiết kế được hoàn thành sẽ được các thí sinh trình diễn vào đêm thi quan trọng này.

Trang phục giành chiến thắng sẽ trở thành bộ Quốc phục dành cho tân Hoa hậu đại diện Việt Nam mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế - Miss Grand International 2022.

Nhà thiết kế dành được chiến thắng không chỉ nhận được giải thưởng giá trị mà còn có cơ hội đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2022 đến với cuộc thi quốc tế.

Vào ngày 27/9 sẽ diễn ra vòng thi Chung khảo toàn quốc và đêm Chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 1/10/2022.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595