Top 38 thí sinh Miss World Vietnam trình diễn thời trang dưới mưa

TTGĐ - Một trong những hoạt động khởi động vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022 đã được diễn ra trong sự đón chờ của tất cả khán giả. Top 38 thí sinh đã hội ngộ tại Ninh Thuận và tham gia một sự kiện trao giải.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - tổng đạo diễn cuộc thi, đã mang đến đêm trao giải như một 'bữa tiệc' tinh thần cực thu hút, đó chính là show thời trang của Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022. Trình diễn bộ sưu tập 'Vùng trời bình yên' của NTK VUNGOC&SON, được lấy cảm hứng từ sự hòa quyện của thiên nhiên tươi đẹp, nhan sắc thăng hạng của các thí sinh càng khiến ý nghĩa của BST trở nên đậm nét và truyền tải được nhiều cảm xúc hơn đến với khán giả.


Dẫn đầu màn thời trang với sự thần thái và đôi chân 'vàng' trong làng mẫu, đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam Lương Thùy Linh thành công thu hút sự chú ý của khán giả, khiến mọi kỳ vọng về show thời trang được nâng tầm.


Xuất hiện ở vị trí vedette là cái tên hot nhất tuần qua - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhan sắc ấn tượng cùng trang phục mang sắc đỏ cam khiến phần vedette của nàng hậu càng mãn nhãn hơn nữa.




















Top 38 thí sinh cùng sàn runway đặc biệt của Miss World Vietnam.

Nguyên Khôi 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595