Avin Lu làm Trường Giang khóc nức nở, giành cúp tại 'Ơn giời, cậu đây rồi'

TTGĐ - Lần đầu tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi" nhưng Avin Lu đã khiến Trường Giang khóc nức nở với phần xử lý tình huống xuất sắc, giành về chiếc cúp của tuần này.

Ở tuần này, Ơn giời cậu đây rồi chào đón 4 khách mời: Gin Tuấn Kiệt, Oanh Kiều, Phát La và Avin Lu. Nếu như cả Gin, Phát La và Oanh Kiều đều đã có kinh nghiệm xuất hiện tại chương trình thì Avin Lu là nhân tố mới toanh. Chàng diễn viên trẻ với vẻ ngoài lãng tử được biết đến với nhiều vai trò: ca sĩ, vũ công và diễn viên, tạo được tiếng vang ua vai diễn mới nhất trong bộ phim đình đám Em và Trịnh, nhưng đây là lần đầu tiên có trải nghiệm tại gameshow. Nam diễn viên chia sẻ, anh là fan cứng của chương trình từ rất lâu.



Hóa thân thành bạn chí cốt của trưởng phòng Trường Giang, trong Ơn giời cậu đây rồi, Avin Lu cùng Trường Giang buôn gánh bán bưng để mưu sinh, kiếm tiền nuôi ước mơ âm nhạc. Không chỉ nhập vai rất nhẹ nhàng, tự nhiên, ngôi sao Em và Trịnh còn có màn đàn hát, nhảy poping vô cùng ấn tượng khiến khán giả vỗ tay không ngớt. Tình huống được đẩy lên cao trào khi chỉ Avin Lu được nhận vào công ty giải trí vì đã “đi cửa sau” đút lót cho thầy giáo.


Biết được điều này, Trường Giang đòi dứt tình anh em với người bạn nối khố vì quá thất vọng. Đến đây, Avin Lu nức nở giải thích, tất cả là vì mẹ đang bệnh nặng, mong muốn cuối cùng là được nhìn thấy mình đứng trên sân khấu nên anh chàng mới bất chấp để thực hiện ước nguyện cuối cùng của mẹ. Cảm xúc chân thực của diễn viên Em và Trịnh không chỉ khiến Trường Giang mà cả Đại Nghĩa và khán giả đều rơi nước mắt.

Lần đầu đến với chương trình nhưng diễn xuất ấn tượng đã giúp anh chàng giành về chiếc cúp của chương trình.

Nguyên  Khôi  
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595