Trường Giang bị Lê Dương Bảo Lâm 'hành hạ' vì thích hơn thua

TTGĐ - 'Anh cả' Trường Giang bị Lê Dương Bảo Lâm cho 'ăn hành' tơi bời chỉ vì không chấp nhận bị thua cuộc ở thử thách '2 ngày 1 đêm'.

Trong đoạn trailer vừa mới hé lộ về diễn biến tập 2 của show thực tế 2 ngày 1 đêm, khán giả hẳn sẽ cười ngất khi lần đầu chứng kiến những tình huống không tưởng.

Theo đó, ở một diễn biến trò chơi tại sân vườn, trong khi Trường Giang tỏ ra bất bình, không phục với kết quả thua cuộc trước đội của Lê Dương Bảo Lâm, Ngô Kiến Huy và Cris Phan. "Mười Khó" lên tiếng kiện đòi xét lại kết quả khiến cho đàn em Dương Lâm phản ứng gay gắt.
   

Nam diễn viên gốc Đồng Nai đề xuất ban tổ chức cứ cho hai đội chơi "giáp lá cà" nếu như không phục. Thực hiện đúng phương châm "nói là làm", Dương Lâm vừa nói vừa hành động, trong chớp mắt đã đẩy ngã đàn anh Trường Giang xuống đất không kịp trở tay.

Nhân cơ hội đó, Lê Dương Bảo Lâm tỏ thái độ mệt mỏi Trường Giang thích đi "kiện" thay vì chấp nhận kết quả để các thành viên được về nghỉ ngơi. Trong khi đó, "Mười Khó" dù không làm lại với sự mạnh bạo của Dương Lâm vẫn lớn tiếng "không phục".

Các thành viên còn lại, thay vì giải vây cho Trường Giang lại nhân cơ hội chọc ghẹo bằng cách bóp nát những quả bóng chứa đầy nước khiến cả hai phải ướt nhẹp. "Anh cả" Trường Giang bị đàn em khóa hết tay chân nhưng miệng liên tục hét lớn uống phải ngụm nước quá hôi và đang chà lết dưới nền cỏ.

Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm không chịu tha cho đàn anh mà cho biết, quá mệt mỏi vì Trường Giang luôn thích hơn thua, thường xuyên ý kiến với các thành viên còn lại.

Sau đó, nam diễn viên hài còn tiếp tục kéo đàn anh xoay hàng chục vòng quanh sân cỏ khiến Trường Giang chóng mặt, ngã nhào và phải chịu thua trong bất lực khiến ai cũng phải bật cười.


"Mười Khó" bị đàn em Dương Lâm xử đẹp.
 

Trước đó, ở thử thách cứu công chúa, Lê Dương Bảo Lâm liên tục bị Trường Giang chọc quê phải nói cà lăm khi kể chuyện. Có lẽ vẫn còn ôm sự cay cú vì không thể hoàn thành thử thách nên khi có cơ hội, Lê Dương Bảo Lâm đã "rửa hận" này.

Vừa hành hạ Trường Giang thì Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận ngay "quả táo nhãn lồng" khi gặp phải cô nàng "oan gia" Tiểu Vy ở thử thách kế tiếp.

Mặc dù là thân con gái duy nhất nhưng Tiểu Vy không hề giữ hình tượng và chịu thua 6 người đàn ông. Tiểu Vy cũng chính thức trở thành ‘oan gia’ của Dương Lâm. Trong cuộc tranh luận với Tiểu Vy, Dương Lâm khẳng định: Mặc dù là Hoa hậu nhưng Tiểu Vy không hề có ký ức về cuộc thi năm đó. Tuy vậy ‘chiếc miệng size XXXL’ của Dương Lâm cũng không cãi thẳng nổi và anh chàng bị nhấn nước hết lần này tới lần khác.


Trong thử thách mò cua bắt ốc, Dương Lâm một lần nữa lại rơi vào tầm ngắm của Tiểu Vy. Hoa hậu không còn màng tới hình tượng, liên tục tấn công nhằm cướp công của đàn anh, mặc cho Dương Lâm la hét van xin thất thanh.

Đây cũng là lần hiếm hoi mọi người được thấy Dương Lâm ‘chịu thua’ trước một nhân vật xứng tầm đối thủ, không ai khác chính là Hoa hậu Tiểu Vy.

Khôi Nguyên 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595