Sao Việt chúc mừng Hoàng mèo – Quách Ngọc Tuyên mở chi nhánh phở thứ 2

TTGĐ - Vừa qua, cả dàn sao Việt gồm những tên tuổi như Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Châu Đăng Khoa, Quốc Thuận,... đã cùng nhau tề tựu để chúc mừng bộ đôi Hoàng Mèo- Quách Ngọc Tuyên mở thêm một chi nhánh phở của mình.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ với đường nghệ thuật thăng hoa mà cặp đôi Hoàng Mèo – Quách Ngọc Tuyên còn rất “mát tay” trong việc kinh doanh ẩm thực. Sau hai năm quán ăn đầu tiên ở quận 7 chính thức đi vào hoạt động, gặp hái thành công ngoài mong đợi ca hai đã mạnh dạn khoe với mọi người về “đứa con” thứ hai của mình đặt ở khu vực trung tâm quận 3 của TPHCM. Được biết, quán phở mới của bộ đôi diễn viên xuất thân từ sân khấu Nụ Cười Mới được trang trí theo tông chủ đạo là màu xanh, ngoài ra còn có rất nhiều cây xanh để tạo không khí mát mẻ.





Nam diễn viên Hoàng Mèo chia sẻ “ Hai năm vưà qua, vì ảnh hưởng của Covid mà công việc của cả hai anh chúng tôi bị chững lại. Chúng tôi rẻ hướng sang kinh doanh để kiếm kế sinh nhai không ngờ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách. Khi mọi thế đã ổn định chúng tôi lập tức trở lại showbiz với những vai diễn mới”.

Hoà chung niềm vui cây hài Mạc Văn Khoa hí hửng cho biết “ Tên quán là Phở Ly khiến rất nhiều thực khách nghĩ rằng phở đựng trong ly. Nhưng thực chất đây là quán phở mang đậm phong cách xì tin với tông xanh chuối tươi với thiết kế xinh xắn. Đặc biệt hai anh chủ rất dễ thương sẵn sàng bưng bê phục vụ thực khách”.



Nói về tham vọng trong kinh doanh của mình, Anh Vi Cá cho biết Phở Ly trở thành cầu nối giữa mình và khán giả đam mê ẩn thực lẫn nghệ thuật. Những lúc không bận việc hay lay lịch quay tôi đều dành thời gian ra quá để tự tay phục vụ khách cũng tham khảo ý kiến khách hàng về món ăn. Từ đó, truyền niềm đam mê kinh doanh và tình yêu ẩm thực tới người hâm mộ.

Phú Cường
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595