O2O Girl Band trở lại đúng dịp Valentine trắng 2022, hé lộ hình ảnh MV mới

TTGĐ - Valentine trắng 14/3 năm nay, 020 Girl Band- nhóm nhạc thần tượng do MC Quốc dân Quyền Linh đỡ đầu sẽ đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-Pop với ca khúc mới mang tên Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân.

Với tạo hình đầy nữ tính, trong trẻo, ngọt ngào phản ánh đúng lứa tuổi cùng với những khung cảnh lãng mạn, dễ thương, Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân hứa hẹn sẽ là một bản tình ca ngọt ngào và đáng được trông chờ của mùa Valentine trắng năm nay.

Sau nhiều lần khiến khán giả tò mò với phong cách mới lạ – cá tính và quyến rũ hơn thì O2O Girl Band đã chính thức tung sản phẩm mới – MV Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc thần tượng, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả luôn ủng hộ nhóm trong suốt thời gian vừa qua.


Có thể thấy, niềm đam mê âm nhạc bất tận luôn là “kim chỉ nam” dẫn dắt các cô gái trên con đường âm nhạc. Sau một năm ra mắt sản phẩm Catch Me If You Can nhận được nhiều yêu thương từ khán giả đã tiếp thêm cho các cô gái 020 nhiều sự tự tin. Nếu như ở Catch Me If You Can, O2O gây bất ngờ khi lột xác với tạo hình đầy cá tính, sexy, thể hiện nữ quyền thì với sản phẩm lần này các cô gái 020 đã trở về với đúng lứa tuổi của mình, với tạo hình đầy nữ tính, trong trẻo và vô cùng xinh đẹp.


Đúng dịp Valentine trắng 2022, nhóm nhạc nữ thần tượng 020 Girl Band sẽ đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V-Pop với ca khúc Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân. Trong tấm poster chính thức của sản phẩm, các cô gái 020 nổi bật với tạo hình đầy nữ tính, trong trẻo, phản ánh đúng lứa tuổi.




Ca khúc Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân thuộc thể loại Pop/Ballad, mang giai điệu nhẹ nhàng và đáng yêu. Với nội dung bài hát dễ thương, tươi vui và gần gũi, chắc chắn đây sẽ là thông điệp phù hợp để các bạn GenZ có thể mạnh dạn tỏ tình, đặc biệt là trong dịp Valentine trắng năm này.



“Lizzie nghĩ ca khúc Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân mang giai điệu rất gần gũi và tươi vui, thì dịp Valentine trắng sẽ là dịp tốt nhất để phát hành ca khúc này. Đây cũng có thể là một lời nhắn nhủ đáng yêu, dễ thương mà các bạn gái Gen Z có thể gửi đến người yêu hay crush của mình trong dịp này, chắc chắn là họ sẽ “đổ” vì bạn thôi”, thành viên 020 chia sẻ.


Sau hình ảnh poster, teaser MV của Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 13/3 và đúng 20 giờ tối 14/3, MV Nếu Anh Vẫn Còn Độc Thân của 020 Girl Band sẽ chính thức ra mắt khán giả trên kênh Youtube 020 Girl Band.


Chính thức được thành lập vào năm 2019, định hướng hoạt động theo mô hình nhóm nhạc thần tượng, được MC Quyền Linh đỡ đầu. Anh theo dõi các cô gái ngay từ những bước đầu tiên học tập để theo đuổi nghệ thuật. Các thành viên do MBC Corporation đào tạo và tuyển chọn. Nhóm này có một số sản phẩm đã ra mắt như: Mơ về anh (MV, 2019), Những cô gái rực rỡ (phim ngắn, 2019), Thổi bay cô Vy (kết hợp cùng P336 và Lily Sam, MV, 2020), Tết là để yêu thương (kết hợp P336, MV, 2021), Đố anh bắt được em (MV, 2021)… đều gặt hái được nhiều thành công.

Nguyên Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595