Hà Phương, nghệ sĩ Thu Tuyết diện đồ đôi dạo phố New York

TTGĐ - Dịp năm mới 2022, nữ ca sĩ Hà Phương cùng gia đình dùng máy bay riêng tới trượt tuyết tại Utah (Deer Valley). Khách mời của chuyến đi là nữ diễn viên Thu Tuyết. Biết Thu Tuyết buồn vì mắc kẹt ở Mỹ suốt hai năm nay, Hà Phương chủ động đề nghị chị đi cùng. Hà Phương cho biết, chị rất vui vì có thể giúp đàn chị thân thiết một thời khuây khỏa nỗi nhớ nhà, không cảm thấy cô đơn dịp lễ Giáng sinh và đầu năm mới.


Sau chuyến trượt tuyết, Hà Phương cùng gia đình và đồng nghiệp tới mua sắm tại Hudson Yards, một trong những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Manhattan (New York).

Chia sẻ với PV Dân Việt, nữ ca sĩ Hà Phương cho biết: "Mỗi lần đi shopping, tôi đều mang theo hai chú chó Mochi và Kumo nên chúng không hề thấy lạ lẫm với đường phố tấp nập người qua lại. Nhân viên bán hàng ở các trung tâm thương mại lớn ở Manhattan đều yêu quý hai chú chó này. Nhiều khách đến trung tâm thương mại mua sắm, tham quan tỏ ra thích thú, xin chụp hình với Mochi, Kumo".


Nghệ sĩ Thu Tuyết tham gia nghệ thuật từ năm 1984, cùng thời với NSND Hồng Vân, Quang Minh, Hồng Đào… Chị nổi tiếng trong lĩnh vực hài kịch ở hải ngoại, đồng thời cùng chồng ghi dấu ấn bằng một số tiểu phẩm như: Fan số một, Cầu duyên… khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Nguyễn Dương - ông xã của nghệ sĩ Thu Tuyết - là đạo diễn của hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng như Ngõ vắng, Cổng mặt trời, Khát vọng thượng lưu, Bí mật tam giác vàng, Máu chảy về tim...

Trong thời gian ở New York, nghệ sĩ Thu Tuyết được đàn em quan tâm hết mực và rất cảm động vì điều đó. Năm ngoái, khi biết Thu Tuyết mắc kẹt ở Mỹ, Hà Phương gác lại mọi công việc để đưa đàn chị đi tham quan các địa điểm nổi tiếng của thành phố New York.



Hà Phương (sinh năm 1972) là ca sĩ dòng nhạc dân ca trữ tình, em gái của Cẩm Ly và chị của Minh Tuyết. Năm 2000, chị sang Mỹ định cư rồi kết hôn với tỷ phú gốc Việt tại Mỹ. Chồng của nữ ca sĩ là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công trên đất Mỹ ở lĩnh vực tài chính, công nghệ.

Trong năm 2021, do ảnh hưởng của Covid-19, chị không thể về Việt Nam thăm bố mẹ như mọi năm. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện. Chị nhờ mẹ và ê-kíp trao tặng hàng trăm tấn lương thực cho người dân chịu ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19 tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước. Không những thế, chị còn cùng gia đình bay sang Haiti bằng chuyên cơ riêng để cứu trợ các nạn nhân của trận động đất lịch sử.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595