FV Nutrition: Thực phẩm chức năng tăng cường miễn dịch

TTGĐ - Với các thành phần được các nhà khoa học đánh giá cao như Lysine HCL, hồng sâm, cao nấm linh chi, bột tỏi đen…, FV Nutrition là thực phẩm chức năng tăng cường hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường xung quanh.

Trước tình hình hiện nay, số người nhiễm Covid ngày càng tăng, nhiều triệu chứng sau khi điều trị như mệt mỏi, chóng mặt , hụt hơi. Tăng hệ miễn dịch là yếu tố quan trọng để phòng ngừa và hồi phục sau khi mắc Covid.

Việc bảo vệ sức khỏe bằng cách tăng cường miễn dịch là một trong những giải pháp được xem như ‘hàng rào’ tự vệ quan trọng nhất để hỗ trợ phòng ngừa và đủ sức chống chọi với sự xâm nhập của virus. Đừng lo lắng đã có thuốc FV Nutrition sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng cường hệ miễn dịch. Với các thành phần : Lysine HCL , Hồng Sâm, Taurin, Bột tỏi đen, Cao nấm linh chi, Thymomodulin, Vitamin B1, B6, B12… Chống mệt mỏi, suy nhược, nâng cao sức đề kháng giúp bạn có cuọc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Thực phẩm chức năng FV Nutrition giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Theo đó, hồng sâm và bột tỏi đen có trong FV Nutrition được coi là hai vị thuốc quý hiếm có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.

Đã có nhiều nghiên cứu chứng minh công dụng của hồng sâm, bột tỏi đen, cao nấm linh chi với sức khỏe. Trong đó, giúp hỗ trợ cơ thể tăng sức đề kháng là một công dụng nổi bật nhất của hồng sâm. Nhờ khả năng kích thích hệ thống miễn dịch của hoạt chất Rg1, Rg3 và polyacetylene, giúp cơ thể được tăng cường hoạt động tiết kháng thể, qua đó nâng cao sức đề kháng.

FV Nutrition chứa các thành phần tăng cường sức khỏe được các nhà nghiên cứu đánh giá cao.

Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã được chứng minh, sử dụng bột tỏi đen thường xuyên giúp có thể của bản có khả năng kháng nấm, kháng virus, ngăn ngừa khả năng nhiễm khuẩn. Đặc biệt, trong tỏi đen còn chứa allicin với khả năng tiêu diệt hàng chục loại vi khuẩn, virus ngay cả khi đã được pha loãng.

Việc sử dụng tỏi đen cho người bị suy giảm miễn dịch do dùng hóa chất hoặc chiếu xạ, người ốm lâu ngày sức khỏe bị suy kiệt rất có hiệu quả. Ăn tỏi đen giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng, khỏe mạnh trở lại mà không để lại các tác dụng phụ.

Ngoài ra, trong thành phần của FV Nutrition còn chứa Taurine là một loại acid amin được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm và thường được thêm vào nước tăng lực.

Nhiều người dùng taurine như một chất bổ sung, và một số nhà nghiên cứu gọi nó là một “phân tử kỳ diệu”. Taurine đã được chứng minh có một số lợi ích sức khỏe, như giảm nguy cơ mắc bệnh và cải thiện hiệu suất thể thao.

Bên cạnh đó, các loại vitamin nhóm B đặc biệt là B6 có trong FV Nutrition giúp tăng đáp ứng chống virus, đẩy mạnh năng lượng trong tế bào để tăng cường tín hiệu và chức năng. B6 kích hoạt sản xuất hồng cầu và giảm viêm.

Sản phẩm được Bệnh viện Đại học Y Dược Việt Sing, khách hàng và đối tác Trung tâm chẩn đoán y khoa FV tin dùng.

Là sản phẩm được sản xuất tại nhà máy của Công ty Bigfa, phân phối là Trung tâm Chẩn đoán Y khoa FV, thực phẩm bảo vệ sức khỏe FV Nutrition gia nhập thị trường Việt Nam với mục tiêu mở rộng phạm vi hoạt động, hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe người Việt.

Kế thừa văn hóa sáng tạo không ngừng từ công ty Bigfa, sản phẩm được phát triển từ kết quả của nhiều nghiên cứu khoa học chuyên sâu.

Sản phẩm FV Nutrition tăng sức đề kháng đang được rất nhiều người tìm kiếm và trở thành dòng sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay. FV Nutrition hiện đang có mặt và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn ở các thị trường trong và nước ngoài như: Mỹ, Nhật, Canada, Úc, Hồng Kông… Ngoài việc giá thành hợp lý, chất lượng và hiệu quả của FV Nutrition được đánh giá cao, trở thành thực phẩm chức năng không thể thiếu trong tủ thuốc gia đình của mọi nhà.

Để phát huy hiệu quả của thuốc khi sử dụng các dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, mỗi người cần kết hợp với chế độ ăn, tập luyện thể dục thể thao và uống nhiều nước để có một sức khỏe hoàn hảo.

Mọi thông tin liên hệ mua hàng và tư vấn sản phẩm vui quý khách hàng vui lòng liên hệ với nhà phân phối chính của sản phẩm: Trung tâm chẩn đoán Y khoa FV hotline 0913.832040 và 0937.393936 để đặt hàng và được các chuyên gia tư vấn chi tiết.

Khôi Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595