'Bà trùm hoa hậu' lần đầu diễn thời trang cùng con gái và 'song hậu' Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh

TTGĐ - 'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung cùng con gái của mình tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Tùng Vũ với vai trò kết show.

Nối tiếp thành công từ 2 mùa trước, lần này, Pink Show trình làng những bộ sưu tập ấn tượng, mới mẻ với sự góp mặt của dàn người đẹp nổi tiếng như Thanh Hằng, Anh Thư, hoa hậu Hương Giang, Võ Hoàng Yến, hoa hậu Lương Thuỳ Linh, hoa hậu Phương Khánh... Đặc biệt, nhân vật chính của sàn diễn là những người mẫu nhí. Các BST của 6 nhà thiết kế trẻ đã được những thiên thần nhỏ thể hiện một cách trọn vẹn qua những bước đi điêu luyện, chuyên nghiệp tại sân khấu ngoài trời mang hương vị biển.


Trong đó, Tùng Vũ mang đến BST tôn vinh tình yêu thiêng liêng của gia đình và đặc biệt là những người mẹ. 'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung cùng con gái của mình tham gia trình diễn bộ sưu tập này với vai trò kết show.



Cô bé 3 tuổi đáng yêu với gương mặt bụ bẩm và phong thái trình diễn hết sức nghiêm túc. Tuy đây là lần đầu cô bé đứng trên sàn diễn nhưng sự thân thiện, tự nhiên cùng những cảm âm trong tố chất đã khiến cô bé ghi điểm trong lòng khán giả.

BST còn có sự tham gia của 'song hậu' Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh.


Lựa chọn những kiểu đầm với phom dáng mềm mại có chân váy xòe hoặc ôm nhẹ cổ điển, kết hợp ăn ý ngôn ngữ của chất liệu với những họa tiết được đính kết, in, thêu thủ công để vẽ bày thế giới ngọt ngào trong trí tưởng tượng của NTK.


Hai nàng hậu trình diễn song song trong chiếc đầm von bồng bềnh như 2 nữ thần mùa xuân.


Chất liệu lưới ren cao cấp, đũi Hàn Quốc, satin bóng bẩy và crepe tơ tằm tôn lên hình ảnh của dải ngân hà lấp lánh trên bầu trời đêm, những nốt nhạc tươi vui và những bông hoa nở rộ như tinh thần của BST, tạo nên nét thanh lịch, yêu kiều thướt tha của những cô gái.

Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595