Mentor Thùy Dương “chơi lớn” khi thử thách thí sinh “cởi sạch” trước giờ G

TTGĐ - Còn vài tiếng nữa đêm chung kết The Next Face Vietnam 2021 diễn ra, mentor Thùy Dương (TyhD) một lần nữa giới thiệu bộ ảnh team được thực hiện vô cùng đặc biệt và táo bạo.

Tối nay (19/12), đêm chung kết The Next Face Vietnam 2021 chính thức được diễn ra và phát live trực tiếp trên ứng dụng Facebook Watch, fanpage của The Next Face. Hiện tại, 3 đội H'Hen Niê - TyhD (Thùy Dương) - Lương Thùy Linh đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng trước khi lên sân khấu chung kết.

Trước giờ G, mentor Thùy Dương lại làm khó thí sinh trong team lần cuối cùng khi yêu cầu các bạn 'trần như nhộng' và thực hiện một bộ ảnh thời trang vô cùng đặc biệt. Nữ người mẫu sinh năm 1990 yêu cầu 4 thí sinh chỉ mặc nội y màu nude và posing những dáng high fashion để nhiếp ảnh gia Hậu Lê ghi lại. Sau đó, những hình ảnh này sẽ được TyhD chuyển qua một nhà thiết kế đồ họa vẽ nên những bộ trang phục bằng công nghệ máy tính và phần mềm 3D.


Nói thêm về ý tưởng độc - lạ về bộ ảnh này, TyhD cho biết: 'Là một tín đồ của công nghiệp thời trang, tôi luôn muốn các bạn thí sinh phải cập nhật liên tục những xu hướng mới. Trong tương lai việc 'quần áo ảo' sẽ trở nên phổ biến và tôi muốn các bạn làm quen với điều này. Chắc chắn lúc đầu sẽ hơi ngại ngùng nhưng tôi muốn các bạn biết rằng, mình là người mẫu và công việc của mình là mang lại giá trị cho nhà thiết kế.'


Bên cạnh đó, TyhD cũng được dịp trải lòng về việc xưng hô 'Mẹ - Con' trong cuộc thi. 'Tôi có đọc một vài bình luận bức xúc của khán giả về việc tôi gọi các bạn thí sinh trong team là 'các con' và xưng hô 'mẹ'. Cũng là ngày cuối cùng của hành trình The Next Face 2021, tôi cũng muốn được trải lòng vì từ nhỏ tôi đã thiếu tình thương gia đình, ba mẹ thì đi xa chỉ sống với bà ngoại. Khi lớn và quyết định theo nghề người mẫu, tôi may mắn cảm nhận được tình thương của các anh chị trong nghề.

Chính tình cảm ấy đã nuôi dưỡng tôi thành một người trưởng thành, chín chắn như hôm nay hơn nên tôi xem mọi người như 'gia đình thứ 2' của mình. Vì vậy chữ 'Mẹ' ở đây mang ý nghĩa gia đình chứ không hàm ý 'người sinh thành'. Tôi chỉ xem mình là một người chị, giúp đỡ và hỗ trợ các bạn thí sinh không chỉ trong cuộc thi mà còn những bước sau này nữa', TyhD giải thích thêm.


Chia sẻ về cảm xúc trước đêm thi chung kết, mentor TyhD hào hứng: 'Hiện tại, TyhD đang rất lo lắng và hồi hộp, phải nói là lo thêm phần của Shinsa và Thế Duy luôn; không biết hai bạn tối nay sẽ thể hiện như thế nào. Nhưng đúng với tinh thần của 'Hành tinh Mẹ' là Máu Lửa Lên, hi vọng Shinsa và Thế Duy sẽ bung hết sức, chiến hết mình để có phần thể hiện thật tốt trong đêm chung kết. TyhD vô cùng tự hào về hai bạn'.

Khi được hỏi dự đoán về quán quân của The Next Face mùa đầu tiên, TyhD cho biết Top 5 chung kết đều là những gương mặt tiềm năng. Cô may mắn được đồng hành và chứng kiến sự trưởng thành của các bạn qua từng thử thách nên để đưa ra một cái tên xứng đáng nhất sẽ rất khó đối với TyhD.



'Quán quân thì chỉ có một mà tôi thấy ai cũng xứng đáng. Tất nhiên nếu Shinsa hay Thế Duy đạt được thì tôi vui hơn rồi (cười). Nhưng tôi nghĩ quan trọng là dấu ấn của các bạn để lại trong lòng khán giả ra sao và sau cuộc thi, các bạn thể hiện những điều mà 3 mentor chúng tôi đã truyền đạt như thế nào.

Sau đêm nay, các bạn đã không còn là thí sinh nữa mà tôi sẽ nhìn các bạn là những người đồng nghiệp, là thế hệ người mẫu trẻ kế thừa. Hi vọng không chỉ Top 5 mà Top 12 của cuộc thi sẽ tiếp tục cháy với đam mê người mẫu và cố gắng hết sức phát triển ngành công nghiệp thời trang ngày mạnh hơn trong tương lai', TyhD nhắn nhủ với Top 5 của The Next Face 2021.



Khôi Nguyên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595